ég hef ekki heirt neitt en það er til svolítið sem heitir að heyra. Btw. þá er það : Ég Er Grafa Þú Ert Grafa Allir Eru Gröfur Nema Ég… oig þetta er álíka fyndið og gaddavír… <|:c)
Fokk fokkedí fokk fokk fokk! Hvað er að ykkur? Eruð þið búin að setja partíhatt á greyin? Afhverju getið þið ekki bara gert venjulega broskalla? Hvernig nennið þið þessu?
já það væri sniðugt :D enn þér tókst að svara á 58 sec og alltaf þegar ég er að svara þér þá kemuru og svarar sona 1-3 min sienna wow ekki ertu 24\7 á huga O_O
sko þú pissar á sandin til að bleyta í honum og til að fá pínu beiskt bragð, pínu laufblöð og strúta fjaðrir og svo setur allt saman í fötu og hrærir í með skóflu og skellir því svo á hvolf og togar fötuna rosa hægt upp og woila :D
hefuru samkkað súkkulaði vind ? ég var að borða soleis áðan enn samt drullu-snjór með smá salti og tjöru og tjöruhreynsi út á er argasta snilld :P [slef]
nei… þetta er á easy.go.is sem er dót til að hýsa stuff… og þetta er síða sem ég gerði… svo sérðu líka að þetta er inná mínu accounti (easy.go.is/haukzi) þetta er allt í lagi
ef þú ætlar að vera í tvíeyki þá verður þú að passa þig aðeins.
" Fantasia og Tonks…hið fullkomna tvíeyki *mynd af okkur Tonks í svörtum jakkafötum með sólgleraugu*"
Ekkert grunsamlegt við þetta ? huh ? ekkert? Jú það er eitt grunsamlegt: Fantasia er á undan í undirskriftini og hún ætlar að nota þig sem blóraböggul einhvern tímann.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..