Nýjársheitið mitt er að vera í góðu formi um páskana því ég eyði páskafríinu mínu með fallegasta karlmanni sem ég þekki og mikið af fríinu á eftir að vera eytt með honum í sundi svo það er betra að vera flott í sundfötunum þá!!
já, verður bara að ýta svona blíðlega á þá og strjúka þeims aðeins inn á milli… ég hljóma eins og einhver lyklaborðsperri eða eitthvað. Eða gætir skipt bara á milli að segja hahahha og hehehe og lol og rofl og einhverjar fleiri svona skammstafanir sem ég kann ekki…
Verður að senda inn umsókn í formi hugboðs(skilaboð á huga) um hversu gamall/gömul þú ert, hvort þú ert gamall eða gömul og afhverju þú ættir að komast inn. d;o)
Ég var að ljúga að þér. Ég æfi ekki fótbolta, ég æfði og mun æfa. Þátið og framtíð en ekki nútið.
I think I'll pass… Ég mun bara einhvern tímann mæta þér og byrja að hlaupa og þú munt líka hlaupa og þetta fer þannig að ég mun hlaupa hraðar en þú og ná þér og restin er of ljót til að segja..
Drekka meiri bjór og reykja meira.. Kannski skipta um tegund *hugsihugs* Þetta verður að ganga upp því mér hefur aldrei tekist að halda nýársheit :( Og drekka meira kaffi!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..