Að hvaða leiti ? Eða kannski bara að nafninu til ?
Hvernig geturðu haldið uppá afmæli einhvers, á einhverjum degi þegar hann á ekki einusinni afmæli ? Og þú hefur auk þess engar öruggar heimildir fyrir því að hann hafi verið til.
Ekki sér maður fólk halda uppá afmæli Andrésar Andar 16. mars.
Ég bara held uppá það með því að líða vel og hugsa til sögunna um hann. Alveg eins og að halda upp á afmæli íslendingasöguna nema það myndi örugglega bara vera á Íslandi eða Andrés Önd.
J-lo er til. Allavega finnst mér ég hafa frekar öruggar heimildir um það. Öruggari en hálf-ævisaga sem var skrifuð 70 árum eftir að aðalpersónan dó. ;)
En á Andrés í alvörunni afmæli 16. mars ? Ég sagði bara einhverja dagsetningu sko.
Jólin voru haldin áður en Jesú kom til sögunnar en þá var þetta hátíð ljóssins, afþví á þessum tíma byrjar sólin að hækka á lofti, svo var farið að halda uppá fæðingu Jesú á sama tíma afþví það hentaði vel, það veit enginn hvenær Jesú fæddist
Hahaha… Þú ert svona eins og einn notandi hér sem kallar sig xDarklordx, er í fílu út í jólin eða eitthvað því þeim leið illa í æsku eða eitthvað þannig hlítur að vera. Fékkstu kannski litla athygli???
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..