´Þú rétt byrjaðir, ég ætla að halda áfram.
100 jólakökur hangandi upp á vegg, 100 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 99 jólakökur á
veggnum.
99 jólakökur hangandi upp á vegg, 99 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 98 jólakökur á veggnum.
98 jólakökur hangandi upp á vegg, 98 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 97 jólakökur á veggnum.
97 jólakökur hangandi upp á vegg, 97 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 96 jólakökur á veggnum.
96 jólakökur hangandi upp á vegg, 96 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 95 jólakökur á veggnum.
95 jólakökur hangandi upp á vegg, 95 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 94 jólakökur á veggnum.
94 jólakökur hangandi upp á vegg, 94 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 93 jólakökur á veggnum.
93 jólakökur hangandi upp á vegg, 93 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 92 jólakökur á veggnum.
92 jólakökur hangandi upp á vegg, 92 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 91 jólakökur á veggnum.
91 jólakökur hangandi upp á vegg, 91 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 90 jólakökur á veggnum.
90 jólakökur hangandi upp á vegg, 90 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 89 jólakökur á veggnum.
89 jólakökur hangandi upp á vegg, 89 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 88 jólakökur á veggnum.
88 jólakökur hangandi upp á vegg, 88 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 87 jólakökur á veggnum.
87 jólakökur hangandi upp á vegg, 87 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 86 jólakökur á veggnum.
86 jólakökur hangandi upp á vegg, 86 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 85 jólakökur á veggnum.
85 jólakökur hangandi upp á vegg, 85 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 84 jólakökur á veggnum.
84 jólakökur hangandi upp á vegg, 84 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 83 jólakökur á veggnum.
83 jólakökur hangandi upp á vegg, 83 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 82 jólakökur á veggnum.
82 jólakökur hangandi upp á vegg, 82 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 81 jólakökur á veggnum.
81 jólakökur hangandi upp á vegg, 81 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 80 jólakökur á veggnum.
80 jólakökur hangandi upp á vegg, 80 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 79 jólakökur á veggnum.
79 jólakökur hangandi upp á vegg, 79 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 78 jólakökur á veggnum.
78 jólakökur hangandi upp á vegg, 78 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 77 jólakökur á veggnum.
77 jólakökur hangandi upp á vegg, 77 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 76 jólakökur á veggnum.
76 jólakökur hangandi upp á vegg, 76 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 75 jólakökur á veggnum.
75 jólakökur hangandi upp á vegg, 75 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 74 jólakökur á veggnum.
74 jólakökur hangandi upp á vegg, 74 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 73 jólakökur á veggnum.
73 jólakökur hangandi upp á vegg, 73 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 72 jólakökur á veggnum.
72 jólakökur hangandi upp á vegg, 72 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 71 jólakökur á veggnum.
71 jólakökur hangandi upp á vegg, 71 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 70 jólakökur á veggnum.
70 jólakökur hangandi upp á vegg, 70 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 69 jólakökur á veggnum.
69 jólakökur hangandi upp á vegg, 69 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 68 jólakökur á veggnum.
68 jólakökur hangandi upp á vegg, 68 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 67 jólakökur á veggnum.
67 jólakökur hangandi upp á vegg, 67 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 66 jólakökur á veggnum.
66 jólakökur hangandi upp á vegg, 66 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 65 jólakökur á veggnum.
65 jólakökur hangandi upp á vegg, 65 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 64 jólakökur á veggnum.
64 jólakökur hangandi upp á vegg, 64 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 63 jólakökur á veggnum.
63 jólakökur hangandi upp á vegg, 63 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 62 jólakökur á veggnum.
62 jólakökur hangandi upp á vegg, 62 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 61 jólakökur á veggnum.
61 jólakökur hangandi upp á vegg, 61 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 60 jólakökur á veggnum.
60 jólakökur hangandi upp á vegg, 60 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 59 jólakökur á veggnum.
59 jólakökur hangandi upp á vegg, 59 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 58 jólakökur á veggnum.
58 jólakökur hangandi upp á vegg, 58 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 57 jólakökur á veggnum.
57 jólakökur hangandi upp á vegg, 57 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 56 jólakökur á veggnum.
56 jólakökur hangandi upp á vegg, 56 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 55 jólakökur á veggnum.
55 jólakökur hangandi upp á vegg, 55 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 54 jólakökur á veggnum.
54 jólakökur hangandi upp á vegg, 54 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 53 jólakökur á veggnum.
53 jólakökur hangandi upp á vegg, 53 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 52 jólakökur á veggnum.
52 jólakökur hangandi upp á vegg, 52 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 51 jólakökur á veggnum.
51 jólakökur hangandi upp á vegg, 51 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 50 jólakökur á veggnum.
50 jólakökur hangandi upp á vegg, 50 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 49 jólakökur á veggnum.
49 jólakökur hangandi upp á vegg, 49 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 48 jólakökur á veggnum.
48 jólakökur hangandi upp á vegg, 48 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 47 jólakökur á veggnum.
47 jólakökur hangandi upp á vegg, 47 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 46 jólakökur á veggnum.
46 jólakökur hangandi upp á vegg, 46 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 45 jólakökur á veggnum.
45 jólakökur hangandi upp á vegg, 45 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 44 jólakökur á veggnum.
44 jólakökur hangandi upp á vegg, 44 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 43 jólakökur á veggnum.
43 jólakökur hangandi upp á vegg, 43 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 42 jólakökur á veggnum.
42 jólakökur hangandi upp á vegg, 42 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 41 jólakökur á veggnum.
41 jólakökur hangandi upp á vegg, 41 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 40 jólakökur á veggnum.
40 jólakökur hangandi upp á vegg, 40 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 39 jólakökur á veggnum.
39 jólakökur hangandi upp á vegg, 39 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 38 jólakökur á veggnum.
38 jólakökur hangandi upp á vegg, 38 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 37 jólakökur á veggnum.
37 jólakökur hangandi upp á vegg, 37 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 36 jólakökur á veggnum.
36 jólakökur hangandi upp á vegg, 36 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 35 jólakökur á veggnum.
35 jólakökur hangandi upp á vegg, 35 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 34 jólakökur á veggnum.
34 jólakökur hangandi upp á vegg, 34 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 33 jólakökur á veggnum.
33 jólakökur hangandi upp á vegg, 33 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 32 jólakökur á veggnum.
32 jólakökur hangandi upp á vegg, 32 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 31 jólakökur á veggnum.
31 jólakökur hangandi upp á vegg, 31 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 30 jólakökur á veggnum.
30 jólakökur hangandi upp á vegg, 30 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 29 jólakökur á veggnum.
29 jólakökur hangandi upp á vegg, 29 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 28 jólakökur á veggnum.
28 jólakökur hangandi upp á vegg, 28 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 37 jólakökur á veggnum.
27 jólakökur hangandi upp á vegg, 27 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 26 jólakökur á veggnum.
26 jólakökur hangandi upp á vegg, 26 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 25 jólakökur á veggnum.
25 jólakökur hangandi upp á vegg, 25 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 24 jólakökur á veggnum.
24 jólakökur hangandi upp á vegg, 24 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 23 jólakökur á veggnum.
23 jólakökur hangandi upp á vegg, 23 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 22 jólakökur á veggnum.
22 jólakökur hangandi upp á vegg, 22 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 21 jólakökur á veggnum.
21 jólakökur hangandi upp á vegg, 21 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 20 jólakökur á veggnum.
20 jólakökur hangandi upp á vegg, 20 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 19 jólakökur á veggnum.
19 jólakökur hangandi upp á vegg, 19 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 18 jólakökur á veggnum.
18 jólakökur hangandi upp á vegg, 18 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 17 jólakökur á veggnum.
17 jólakökur hangandi upp á vegg, 17 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 16 jólakökur á veggnum.
16 jólakökur hangandi upp á vegg, 16 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 15 jólakökur á veggnum.
15 jólakökur hangandi upp á vegg, 15 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 14 jólakökur á veggnum.
14 jólakökur hangandi upp á vegg, 14 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 13 jólakökur á veggnum.
13 jólakökur hangandi upp á vegg, 13 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 12 jólakökur á veggnum.
12 jólakökur hangandi upp á vegg, 12 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 11 jólakökur á veggnum.
11 jólakökur hangandi upp á vegg, 11 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 10 jólakökur á veggnum.
10 jólakökur hangandi upp á vegg, 10 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 9 jólakökur á veggnum.
9 jólakökur hangandi upp á vegg, 9 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 8 jólakökur á veggnum.
8 jólakökur hangandi upp á vegg, 8 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 7 jólakökur á veggnum.
7 jólakökur hangandi upp á vegg, 7 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 6 jólakökur á veggnum.
6 jólakökur hangandi upp á vegg, 6 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 5 jólakökur á veggnum.
5 jólakökur hangandi upp á vegg, 5 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 4 jólakökur á veggnum.
4 jólakökur hangandi upp á vegg, 4 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 3 jólakökur á veggnum.
3 jólakökur hangandi upp á vegg, 3 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 2 jólakökur á veggnum.
2 jólakökur hangandi upp á vegg, 2 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 1 jólakökur á veggnum.
1 jólakökur hangandi upp á vegg, 1 jólakökur hangandi upp á vegg. Ég ét eitt stykki til og nú hanga 0 jólakökur á veggnum.
0 jólakökur hangandi upp á vegg, 0 jólakökur hangandi upp á vegg.
Mér leiddist.
Don't have a signature… Don't need a signature… Don't want a signature!