Við hjá RR ehf (sem vorum með Metallica) erum að setja í gang vefsíðu (www.rr.is). Það er komið upp smá demó og bráðlega fara fleiri síður í gang ásamt því að þess er ekki langt að bíða að við förum að setja inn FRÉTTIR.
Fín síða hjá ykkur…. Getið þið reddað alveg hvaða tónleikum sem er ? Queen eru nefnilega að fara í tónleikaferðalag í fyrsta skipti í ALLTOF mörg ár… Það yrði svo dýrt fyrir okkur Queen-fans á íslandi að fljúga til danmerkur eða bretlands eða eitthvað til að komast a tónleika ;)
Nei… reyndar ekki.. ég hef ekki heyrt í honum en þetta var einn af uppáhaldssöngvörum Freddies og þeirra allra og eitthvað. Veit ekki. Hefði verið sáttari ef að Roger og Brian hefðu bara skipt söngnum á milli sín. Þeir eru báðir með góðar söngraddir.
Mér finnst það vera frábært framtak hjá ykkur að vera að flytja inn alla þessa listamenn.
Hins vegar langar mig að benda á að þrátt fyrir að þið sparið ykkur einhvern skilding á því að gera heimasíðuna sjálf, þá ber hún þess augljós merki. Ég mæli sterklega með því að skoða samstarf við eitthvert þeirra fjölmörgu veffyrirtækja sem eru starfandi í dag.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..