Ég get sagt þér afhverju þetta kostar svona mikið.
Tollverðir Íslands flokka þetta tæki sem lófatölvu, og er þessvegna tollskatturinn mun meiri en ef að þetta yrði flokkað sem mp3 spilari, eins og það er gert út í útlöndum.
þú ert að bulla þetta er flokkað sem upptökutæki og er þessvegna svo dýrt en ef þetta væri flokkað sem lófatalva þá væri þetta ódýrara og ipod mini kostar 29þús í apple búðinni.
Mér sýnist amazon.com (amazone what? þetta er á frönsku eða eitthvað..) vera að selja iPod mini á um 30 þús. kall, sem er ekki svo ólíkt verðinu hér. Tollfrjálst? Ertu viss?
0 í augnablikinu… var að formata, en fæ vonandi hive tengingu um áramót og þá ætla ég að fylla tölvuna af lögum. Annars á ég nú einhverja vini sem eiga allan andskotann af lögum :P
ja ne þegar batteryið þitt deyr sem það á eftir að gera eftir umþaðbil 300 hleðslur þá geturu ekki látið þá hérna á íslandi gera við hann þarft að standa í veseni með það að senda hann til usa
Ja eg veit um eit tilefni.. Stelpa sem ég þekkji.. Keypti sér eyrnalokka á ebay á 50 kr ekki einu sinni það og það endaði meða ð hún þurfti ða borga 600 kr toll af þeim…. En annars vgar keypti un ser lika Puma peysu á 1500 kr og borgaði 500 kr toll af henni.. pæliði í munn Puma peysa á 2000 kr þgar hún kostar svona 8000-10,000 kr herna á landinu!
Ég keypti mér iPod 20 GB á 29.990 krónur í fríhöfninni og ég held að iPod mini kosti 25.000 þar…í danmörku kostar iPod mini 2.099 danskar krónur…sem er svona 23.000-24.000 íslenskar krónur…en þetta er alveg geggjuð græja…mæli mjög mikið með honum!!…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..