70min er orðinn frekar þreyttur þáttur og greyið strákarnir sem stjórna þessu eru að verða að mestu sjónvarpshórum íslands.
Eru ég og Disa þau einu sem eru orðin þreytt á þeim eða ? Þeir eru _ALLSTAÐAR_, maður getur ekki tekið strætó án þess að sjá þá, maður getur ekki bylt sér í rúminu á nóttinni án þess að sjá þá. Hvar endar þetta ?
Já, auglýsingar út um allt í ÖLLUM blöðum og í sjónvarpinu. Þetta var fyndið fyrst, en nú er þetta orðið of mikið af endurtekningum og útúrmjólkað. Eina sem mér finnst skemmtilegt er að sjá fréttirnar sem þeir eru með og þegar þeir segja skoðun sína á málinu.
Og vááá hvað ég þoli ekki “fríkað úti”! Þetta er allt svona wannabe falin myndavél… Ef að einhver gaur kemur og tekur viðtal við mann og öskrar allt viðtalið þá gleymir maður því daginn eftir og auk þess er þetta ekki fyndið.
Segi það, þeir eru í ÖLLUM blöðum og ÖLLUM auglýsingum, og já bara í ÖÖÖLLLUUUU!!! Fínustu strákar örugglega, en maður er orðinn helvíti þreyttur á að sjá smettin á þeim hvert sem litið er. Þessi þáttur var frábær fyrir svona 2 - 2 1/2 ári síðan, semsagt þegar hann var eiginlega nýbyrjaður en nú er hann bara leiðinlegur oftast nær.
Hvað ertu gömul … 70 min er löngu orðinn leiðinlegur og úreltur þáttur .. það var fínt að horfa á etta fyrir svona tveimur árum …. etta gengur allt út á auglýsingar og fá peninga .. læsa unglýðinn við skjáinn og heilaþvo það !!!! nei hehe segji svona ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..