Ég segi að Gaddavir sé ruglaðasti hugarinn. Gaurinn skrifar eins og hann sé búinn að éta 3 e-pillur r sum!! þetta er orðið þreytandi, maður hlær of mikið!!!
ef þetta er ruglaðasti hugarinn frá upphafi þá held ég að ég myndi setja mig á listann eftir kvöldið í kvöld… Prófaði að slá nickið mitt inn í leitina á huga og vá mar allt þetta rugl sem ég hef gert…
sem betur fer er minnst af því sem ég hef gert af mér komið á netið
Mér finnst þessi notandi alls ekkert hlægilegur og álíka jafn leiðinlegur og þessir bölvuðu korkar um skemmtilegasta, leiðinlegasta og ruglaðasta Hugarann.
Það er enginn tilgangur í því að vera alltaf að metast um það hver er ruglaðastur, skemmtilegastur, leiðinlegastur eða eithvað þannig á huga.
Þið eigið aldrei eftir að kynnast neinum það vel í gegnum huga að þið getið dæmt um það, og svo muniði aldrei heldur ná að kynnast öllum hugurum… Þið þekkjið bara þá sem svara flestum korkum.
chong.. bara útaf því mér líkar svo vel við þig, langar mig að spurja:
Hver er skemmtilegasti hugarinn? Hver er leiðinlegasti hugarinn? Hver er ljótasti hugarinn? Hver er fallegasti hugarinn? Hver er steyktasti hugarinn? Hver er sorlegasti hugarinn? Hver er barnalegasti hugarinn?
Hvað er síminn hjá þér, hef mikin áhuga að bjóða þér að vera jólasveinn í afmælinu hans Jesú sem verður haldið útum allan heim og auðvita ætlast ég til þess að þú viljir ekkert greitt fyrir. d;o)
BaraBenni án alls efa. Fantasia fylgir strangt á eftir og gaddavir ef til vill á eftir þar enn hann er bara eitthvað svo….jukk. Hann er bara að reyna vera svona.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..