You have the right to remain silent, everything you say can and will be used against you in the court of law. You have the right to the presence of an attorney during all questioning. If you wish to have an attorney present and cannot afford one, an attorney will be appointed to you at no cost.
Allavegna alltaf sagt það sama þegar maður fer í skýrslutökur, “Ef þú segir okkur ekki satt þá er hægt að dæma þig fyrir að hjálpa ekki lögreglunni…” og eitthvað rugl.. Allavegna alltaf svipað..
Geta bara haldið þér í 24 ánsönnunarganga, og þú ert besta sönnunargagn í glæp sem þú framdir þannig ef Þú þegir í 24 tíma geta þeir ekkert gert ;) Það er alltaf betri að vera vondikallinn þá þarftu ekki að fara eftir reglum.
Þetta var einu sinni sagt við mig þegar ég sat aftur í löggubíl eftir að hafa verið tekinn fyrir of hraðann akstur:“Allt sem þú segir getur verið notað gegn þér síðar” svo að ég bara þagði og svaraði engu….og var stungið inn. Ég skil ekki þennan heim.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..