Það er nokkuð greinilegt. Fólki finnst þetta vera eins og rétta út höndina á móti poppgoðinu sínu, sem stendur svo kynþokkafull/ur á sviðinu og syngur “Ó, ást mín eina kæra, viltu vera hjá mér 15 sekúndur í viðbót…” :P
nei… þetta er bara til að pirra þig… þú ert einn af þessum weirdo hugurum sem að maður botnar ekkert í!!! meina veit ekki hversu oft maður hefur hlegið yfir ljóskulegum, tilgangslausum, algjöru egótrippi eða einfaldlega tilraunum til að vera leiðinlegur hjá ákveðnum hugurum :D
Ég á 3 systur sem eru eldri en ég. Tvær þeirra eiga börn þannig að maður þarf að gefa margar jólagjafir í ár! Ein þeirra á eitt barn og hin á 2 börn. Plús það þarf maður að gefa familíunni og öllum vinum jólagjafir. Ég vona bara að börnunum eigi ekki eftir að fjölga fyrr en ég verð orðin 25 ára! :S
En það er nú samt gaman að gefa gjafir. :) Ohh.. ég er farin að tuða út eitt! :S
Ég á 4 eldri systkini sem eiga samtals 13 börn en ég gef þeim aldrei jólagjafir. Yfirleitt gef ég bara systkinum mínum eða þá eitthvað sem öll fjölskyldan getur notað eins og konfektkassa, borðspil eða eitthvað.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..