útí hvað ætti ég að vera afbríðisamur ? útí svona titt eins og þig ? :) þú ert alveg svakalegur.
Svara fólki er ekki að flooda. mátt geyma þessi svör þín þangatil þú hefur fengið spurningu, og svara þá þeirri spurningu og ekki er vitlaust að bíða eftir 1 - 2 spurningum og svara þeim svo saman í einu svari ekki vera flooda alla korka út þannig innihaldið hættir að skipta máli og maður missir áhuga á að lesa svör þegar maður sér að þú átt eitt svar þarna þá veit maður að sjaldan er ein báran stök, og sjalnast fjalla svör þín um eithvað annað en rugl heldur svör við einhverju sem skiptir engu máli.
Ég kem ekki á huga.is með það í fyrirrúmi að eignast vini sem ég veit nicknamið á og ég kem hérna til að lesa málefnalegar umræður og þú ert að hindra og draga áhugan frá umræðuefninu því maður er bara orðinn þreyttur þegar maður les svör og þú átt einhver 20 þarna þá nennir maður ekki að vera leita af þessum svörum sem maður vill sjá hjá fólki sem hefur vit á því að svara umræðuefninu ekki fara myna einhverjar “samræður” við huga vini sína.
Ég hef mínar samræður við vini mína í alvöru lífinu sem ég veit fulltnafn heimilisfang og símanúmer hjá ekki bara hvað þeir kalla sig á huga. Drepa allt niður á huga ? nei það er víst orðið þitt hlutverk í minn garð að eyðileggja það að ég get só´tt minn fróðleik og skoðanir fólks á ýmsum
MÁLUM sem eiga sér stað í þjóðlífinu en í staðþess sit ég uppi með að vita hvað er uppáhalds maturinn hans gaddavírs þegar ég fer að leita af svörum við korki sem fjallar um efnahagskreppu í miðausturlöndum. OG ekki nóg með að þetta fífl setur sér engin mörk heldur missir hann það alltaf þegar hann sér nafnið sitt og svarar þá ótt og títt því honum finnst svo kúl að lesa nafnið sitt á tölvuskjá frá einhverjum öðrum. Sá og hin sami einstaklingur hefur aldrei af öllum sínum hundruðum svara á huga hef ég aldrei lesið eithvað viturlegt varðandi umræðuefnið frá þér, aldrei fræðilegt sjónarmið eða neitt í þá átt.
Ritsjóri á ekki að þurfa sjá um svona fífl eins og þig því fólk á að vita hvar mörkinn liggja, og það er ætlast til það svari 1 - 3 sinnum í hverjum korki og eftill vill oftar ef það er í
Málefnalegum umræðum þar sem það er að miðla sínu sjónarmiði og skoðunum. Ritsjóri fer eftir auðveldum reglum og á ekki að þurfa lesa hvern einasta kork sem berst á huga og á ekki að þurfa minna fólk reglulega á það að það á ekki að haga sér eins og fífl það er mömmuþinnar hlutverk og ég vill hérmeð koma því á framfæri að ég er ekki sáttur með hvernig hefur sinnt því hlutverki.
Farðu og byddu foreldra þinna afsökunar á stundinni.
Léleg grín eiga ekki heima hérna farðu með þau einhvert annað, þetta var án efa það lélegastá comback sem ég hef séð.
Hættu svo að koma með léleg rök á við að ég sé öfundsjúkur því þú hefur ekkert sem mér langar í. Ég er ekki að reyna drepa neina umræðu og vera leiðilegur nema fólk geri mér eithvað og þú ert að eyðileggja fyrir mér og öðrum. því hugi er ekki einhver leikvöllur fyrir fávita eins og þig.