Svo að þér líkið ei þegar lýðurinn skrifar á ósæmilegan hátt? Eigi þykir mér það furðulegt. Styð ég yður í orrustu yðar gegn lélegri tungu af heilum huga…
Jújú, þetta er allt saman þarna. Þú þarft bara afskaplega þolinmæði og þrautsegju til að sjá það. Sofðu á þessu í nótt, og vaknaðu hress og kát á morgun, skelltu þér á huga, og spekkaðu tjodalv.
Já, ég styð ykkur einnig í þessari baráttu gegn slæmu málfari og kýs ég að hefja þessa herför mína með því að leiðrétta hana fantasiu hérna. Maður segir "svo að þér líkar ei …"
ok…first verðurðu að skrifa eins og restin af fólkinu hérna…ekki eins og einhver 13 stelpa nýkomin á gelgjuskeiðið… Síðan verðurðu að fara í íslensku kennslu(innifalið í því fyrir ofan)
gleymdi líka að nefna það…þú verður að hafa einhverja ástæðu fyrir því að vera að nöldra..það er pirrandi fyrir fólk sem að er með lélegar tölvur(ég er með góða)og talvan er svona fimm mínútur og loks kemur það og þá ertu bara að “13árastelpugelgjuskeiðast”!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..