1.Boondock saints 2.Dumb and Dumber 3.Bambi með íslensku tali 4.The Shawnshanks Redemptions 5.Braveheart 6.Lord of the rings(allar þrjár) 7.Sherk 2 8.Robbin Hood: Men In Tights 9.The Wall 10.Kill Bill volume 1 11.Pulp Fiction 12.Godfather 13.Goodfellas 14.Monthy Phyton: The holy grail 15.Easy Rider 16.Saving Private Ryan 17.Enemy at the gate 18.Band of Brothers(Telst það sem kvikmynd?) 19.Apolypse now 20.The Big Lebowsky
Þetta er ekki í réttri röð, þótt að ég augnablikinu elski Boondock Saints.
Ég get ekki valið, en ofarlega eru; Orange County, How High, Star Wars serían og 6, The Shawshank Redemption, Beverly Hills Cop serían, Die Hard serían, Taxi serían, A Night at the Roxbury, Ace Ventura serían, Big Daddy, Bio-Dome.
Hvernig getur þér fundist Bio-Dome vera góð mynd? Hún er alveg hræðilega vond. Nákvæmlega ekki neitt fyndin. Það er aðeins ein mynd sem er verri en Bio-Dome, og hún heitir Baise Moi.
Afsakið en ég gat bara ekki annað en tjáð mig um lélegan kvikmyndasmekk þinn.
Haha, annaðhvort kafaru ekki nógu djúft í humorinn eða þú telur þig of góðann fyrir hana.
Söguþráður Bio-Dome er algjör formúla, væntanlega viljandi til að gera grín af formúlu söguþráðum, en samtöl og leikararnir eru bara gott og frumlegt grín.
Það eru til margar verri myndir en Bio-Dome, einsog Elizabeth, Opinberun Hannesar og ég man ekki hvaða myndir ég var búinn að ákveða að skrifa ég er svo þreyttur. d;o)
En smekkur fer eftir mönnum og mér finnst minn mjög góður.
Húmor? Ég sá engan húmor í þessari mynd, bara tvo fávita sem voru að láta eins og fávitar allan tíman. Ég gæti í alvöru gert betri mynd með vídeókameru og bananahýði (án gríns). En það er víst bara mín skoðun…
Ég hef reyndar ekki séð þessar myndir sem þú nefnir en ég á bágt með að trúa því að þær séu jafn slæmar og Bio-Dome. Þær eru að minnsta kosti jafn fyndnar (sem sagt ekkert fyndnar), gáfaðri og með betri leikurum þannig að ég sé ekki hvernig þær geta verið jafn slæmar, hvað þá verri.
En allavega, ég nenni ekki að lenda í einhverju rifrildi þannig að haltu endilega áfram að horfa á svona heimskulegar myndir, mér er í rauninni alveg sama.
Þær sem ég held uppá og man eftir koma í engri sérstakri röð:
1. LOTR 2. Donnie Darko 3. Boondock saints 4. Saving Private Ryan 5. The Shawnshank Redemption 6. The Wall 7. Kill bill, báðar. 8. Enemy at the gates 9. Braindead 10. Orange county 11. American history X 12. Kung Pow 13. Spy Hard 14. Star Trek myndirnar 15. Psycho 16. Silence of the lambs 17. Hannibal 18. Red Dragon 19. Matrix- allar 20. Fargo 21. Forrest Gump 22. Battle Royal 23. The Royal Tenenbaums 24. Interview with a Vampire 25. Groundhog Day
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..