Mér finnst Gaui Þórðar alger snilld. Hann veit virkilega hvað hann er að tala um og finnst mér, sem miklum knattspyrnuáhugamanni, mjög fróðlegt að hlusta á hann. Þið eruð bara amateur-ar :P
Já, það er nú gaman að vita Elfar minn, en mér persónulega finnst hann ágætur. Hann veit alveg hvað hann er að segja og svo finnst mér líka hundleiðinlegt að hlusta á lýsendur sem segja bara hver er með boltann og hver gefur á hvern, ég meina ég er að horfa á leikinn ég þarf engan til að segja mér hver er með boltann.
Sammála. Þó svo að það geti verið gaman annað slagið að heyra þessa menn segja eitthvað annað en hver sé með boltann á hverju augnabliki, fannst mér kauði ganga aðeins of langt. Það var ekki sérlega þægilegt að fylgjast með leiknum þegar hann var að tala um atburði sem höfðu gerst nokkrum mínútum áður. Kemur.
mér fannst Ríkharður bara alveg ágætur, en án efa eru leiðinlegustu lýsendur sem ég hef nokkurn tíma heyrt í Guðjón Þórðarson og svo án efa ófyndnasti maður þjóðarinnar Gunnar Helgason (fíflið úr stundinni okkar) sem lýsti nokkrum leikjum í byrjun tímabilsins.
Kurt Cobain: “when I wrote Smells like a teen spirit I was trying 2 write the ultimate pop-rock song, I was basically trying 2 rip off The Pixies”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..