það er reyndar rétt hjá þér að í augnablikinu haf ég of mikinn tíma, annars væri ég örugglega ekki að svara þér, en ég er í þriggja daga fríi frá skóla og er fastur á Laugum(skólinn minn) með ekkert að gera nema að spjalla við fólk og gá að leikjum á b2.is af og til…:S
usss bara duglegur…. ég er líka orðinn húkked á einum svona netleik sem heitir flip words á miniclip.com… náði ekkað 65.000 stigum í honum um daginn :p
ú nice, kannski að ég kíki á einhverja leiki þar, þar sem ég missti 140gb af dóti úr vélinni minn í gær.. hef þá ekki rass að gera í tölvunni.. :/ You jsut brought life in my computer again :p
Don't have a signature… Don't need a signature… Don't want a signature!
:D gerðist líka fyrir mig en ég tapaði bara 75gig við það að ég var að geyma það hjá vini mínum á meðan ég formattaði og svo barasta skemmdist hans harði diskur….. en annar mjög erfiður og MJÖG skemmtilegur leikur er one slime eða slime volletball, ferð bara á b2 og skrifar slime í searchið og þá kemur hann… bara snilld!! en ég er farinn að specca Naruto… gaman að spjalla við þig ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..