..Við erum örugglega ein af svona 7 í öllum bænum sem eru ekki búin að skreyta :| Sá í gær t.d. að einhver var búinn að skreyta jólatréð! ÉG ÞOLI ÞETTA EKKI LENGUR AAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!
ertu alveg heimsk? Jólin eru svöl og bara fýlupokar vilja fresta þeim eða sleppa þeim af því þeir þola ekki að fólk hafi gaman og skemmti sér við að setja jólaskreytingar í gluggana sína
fyrir mjög marga eru jólin fjárhagslega niðurbrjótanlega fyrir flesta og alls ekkert léttur tími fyrir alla… sumir að vinna 12 tíma á dag, varla telst það vera gaman?
:D mér finnst gaman að finna einhver ömurlega fáránleg rök fyrir einhverju… eins og tildæmis að hægt sé að kæra folk.is fyrir að hafa ekki nógu skýra skilmála hvað varðar friðhelgi einkalífsins:D
Ég hugsa ekki um peninga heldur gleðina, þessvegna gef ég bara bestu vinkonum mínum tveim jólagjafir og aldrei neitt yfir 1500 kall á hvora. Ef maður á ekki efni á jólagjöfum segir maður fólki bara að maður ætli ekki að gefa neinar í ár og biður um að fá engar heldur, það er ekkert að því.
elska jólin :D.. elska að fá gjafir og borða góðan mat, borða yfir sig.. endalaus nammi.. mmm.. hahhahah en jam.. alltaf gaman að hafa jólaljós en ég er einhvernvegin alltaf blönk þegar kemur að jólagjafainnkaupum :S..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..