Nei, og það leiðinlega var að hann var keyptur í Bandaríkjunum og það er risastór límmiði með einhverju securitydrasli á sem er ekki hægt að taka af nema að opna hann.
Ég fékk einu sinni forljóta styttu frá frænku minni og alltaf þegar hún kemur í heimsókn þarf ég að setja hana upp til að hún fari ekki að tala um það því að hún er ógeðslega leiðinleg og ýtin.
geymdu furby, þú getur gert ýmislegt við hann. Prófaðu að leita að Circuit Bent Furby á netinu og þá sérðu hvað ég á við. Það er t.d. búið að koma fyrir “Panic Button” rofa aftan á bakinu á furby. Svissar honum á og þá öskrar Furby og hleypur út um allt alveg trylltur.
Ég man nú ekki eftir neinum leiðinlegum gjöfum sem ég hef fengið, en þegar ég var lítil þá var ég aldrei eins hrifin af mjúkum pökkum og ég var fa hörðum.
Fyrir nokkrum árum fékk ég litla jólasveinanælu og hún stakk mig svona 10 sinnum í puttann þegar ég var að reyna að taka pappírinn utan af henni :/ Annars er ég langoftast ánægð með gjafirnar mínar. Ég fékk reyndar stundum einhverjar forljótar töskur frá frænkum mínum…
geisladiskur með dönskum pop og r&b lögum :|.. mynarammi og rautt glimmerkerti þakið glimmeri sem hrundi af kertinu og allt húsið varð útí glimmeri !.. aleg pain að þurfa að ryksuga það upp :/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..