Hún var búin að vera óvinur þinn síðan í gær. Strax eftir stríðsyfirlýsinguna hóf ég að safna öllum bandamönnum og ég bað hana að ganga til liðs og viti menn hún sagði já.
Eins og þú sérð Hack þá er ég mun betri enn þú á alla vegu!
Fall væri vont fyrir S.S.S. þar sem hann er risastór og vegna þess yrði fallið hátt. Og það er einmitt vegna þess sem ég hef ákveðið að falla ekki, fyrir vin minn S.S.S.
Þess má geta að við verðum báðir á stöð 2 á næsta ári. Hægt verður að horfa á okkur í þættinum Idol. dáldið nýr þáttur þú kannast örugglega ekki við hann. Já þar ætlum við að nýta ótrúlega sönghæfileika okkar enn það er nú ekki spurning að S.S.S. verði sigurvegarinn í henni.
Er þetta tilgangslausa dæmið sem þig langaði að skrifa um? Og drekkurðu kaffi? Það er hræðilegt þegar 14 ára krakkar eru byrjaðir að eyða lífi sínu í kaffi drykkju…
Ég drekk venjulega ekki kaffi, en þegar það kemur fyrir er það svart. Engin mjólk og alls ekki sykur! fantasia getur ekki skrifað einfaldan kork um kaffi án þess að hann fari inn á heitar umræður! :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..