Dahh.. er þetta nýjasta afsökunin? Að ásláttavilla sé ekki það sama og málfræðivillur og stafsetningarvillur? Hvað með þá sem lesblindir eru? Þeir hafa góða afsökun fyrir að gera svona villur því að lesblindan truflar þá. En nei! Það finnst þér ekki! Þér sérð engan nema sjálfa þig í þínum litla og þrönga heimi! Það þarf allt að vera perfect! Stafstetningin, málfræðin og örugglega margt fleira sem ég kæri mig ekki um að vita. Og þú þykist hafa efni á að skjóta lesblinda?! Þeir hafa þér ekkert gert nema að skrifa eitthvað inn á korka eða greinar sem þarf ekkert að koma þér við, en að sjálfsögðu þarftu að skipta þér af! Því að þetta er ekki samkvæmt lífsreglunum í þínu litla lífi!
Svo þegar það er rétt svo bent þér á villu, eins og þú gerir við þá lesblindu, þá ferðu öll í vörn! Eiga ásláttarvillur réttlæta þetta? Kannski áttu í vandræðum með fingrasetninguna, eins og lesblindir eiga í vandræðum með að skrifa. Hættu að níðast á lesblindum eða, eða bara öllum yfirleitt!
Já, það vita allir að þú segist vera mjög bráðþroska miðað við jafnaldra.
Já, það vita allir að þú ert 14 ára.
Já, það vita allir að þú sendir reglulega inn greinar á Harry Potter áhugamálið.
Já, það vita allir að þú getur rökrætt og þú þrætir oft við fólk á deigluáhugamálinu.
Já, það vita allir að þú þolir ekki systur þína og þú líkir hana við manneskjuna.
Já, það vita allir að þú virðir móðurmálið og reglur þess.
Já, það vita allir að þú getur NÖLDRAÐ alveg heilmikið!
Er það eitthvað fleira sem þú vilt deila með okkur? Ég held að við vitum nógu mikið um þig og ég býst við að fólk kæri sig varla um að fá meiri upplýsingar um þig. Allavegana ég en það geta samt verið fólk þarna á netinu sem er á sömu skoðun og ég.
Ég bið þig í góðu, hættu að gera grín að þeim sem eru lesblindir eða þeim sem eiga við einhverja erfiðleika að stríða, varðandi um málfræðina eða stafsetninguna. Láttu það ekki trufla þig þótt fólk gerir villu. Það áttar sig á því sjálft og eins er sagt, þá lærir maður af mistökum sínum. En sumir læra af mistökum annarra! :)