Þar sem ég átti bara 70kr keipti ég mér eina brauðsneið með osti og smjöri.. og síðan hálfan snúð. (á kaffistofu starfsmanna í hagkaup(mjögódýr matur)) :P
Endaþarmsmök er auðveldasta leiðin til þess að smitast af HIV með kynlífi.
Enda er það aðal ástæðan fyrir því að HIV smitaðist svona hratt upprunalega í vestræna heiminum, var aðallega af því að veiran smitaðist á milli karlmanna sem að töldu enga ástæðu til þess að nota getnaðarvarnir.
pUlsu? eins og pYlsu nema hún heiri pUlsa? hmm…. mig minnir reyndar að ég hafi einhverntíman séð auglýstar pUlsur…. hvar keyptiru pUlsuna? ég ætla að fá ,ér pUlsu næst þegar ég fer suður:P ég hef aldrei smakkað pUlsu bara pYlsu:/
Ég keypti mér pre-order eintak á leiknum World of Warcraft og er ég nú bara hæstánægður með það! Annars hef ég ekkert keypt neitt annað, kaupi mér kannski nammi á eftir, veit samt ekki.
nú jæja ég hélt þú værir bara eitthvað tuttugu ára kvikindi hangandi á huga….ég nennti ekki að tékka á aldurnum, kyninu, áhugamálunum og öllu þessu shitti
They may take our lives but they'll never take our freedom!
ég verlsaði í samkaup á egs fyrir 22 þúsund og í bónus á egs fyrir 22 þúsund! keypti líka fullt af jólagjöfum (bókum og geisladiskum) og svo heilt 50 hluta matarstel´l í samkaup!..:D á 13 þúsund..;) geggjað stolt´af mér!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..