Hefðir frekar átt að geyma gömlu undirskriftina og sýna dug og dugnað! Sýna þessum skítugu hugörum í tvo heimana. Enn það er nú allt í lagi að hafa einn og einn nagla.
Hann svarar sko víst hugaskilaboðum! Ég hef nokkru sinnum sent honum skilaboð og hann hefur svarað hverju einasta. Kannski svarar hann aðeins alvöru málum enn ekki einhverju bulli ef þú varst að senda eitthvað t.d. í sambandi við false-feminista dæmið þitt. Eða þá að hann svari bara skemmtilegu fólki…
Ef þessu var beint til mín, þá WTF, hvaða false feminista dæmi ertu að tala um? Annars ættu þetta að vera alveg jafn alvarleg mál, sendi honum einmitt útaf því að það vantar admin á áhugamál!
Nú þú ert sú sem ert að gera lítið úr feministum þannig að þar er komið false-feministi. Enn ef það vantar admin á áhugamál þá er ég nokkuð viss ap hann mun redda þessu. Hann fer sjálfur inná áhugamál þar sem stjórnendur er ekki að standa sig og samþykkir efni.
Án mín stefnir hugi niður á glötunarstíginn án alls fjármagns! Þetta viljum við ekki, veljum nýjan leiðtoga, veljum mig sem leiðtoga! Ég tryggi bjarta framtíð fyrir mig og…mig!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..