ég vill taka fram að Wappius er frændi minn sem í rauninni heitir Þorvarðu Pálsson og á heima á Rjúpnafelli 46 og hann er hálfviti og ég ætla að lemja hann!
HAHAHA mér finnst fyndið að þú ætlir að lemja einhvern fyrir að tala ílla um Jordison og ætti 21 árs gaur að vera þroskaðari en það að þurfa að hóta að lemja einhvern á netinu hehehehehehehe þetta er nú bara húmor sko
Mér finnst eiginhandaráritanir vera það ómerkilegasta sem ég gæti beðið uppáhaldstónlistarmann minn um. Myndi frekar biðja um trommukjuða, gítar/bassa nögl eða eitthvað sem hann er búinn að nota.
hehe váá það er ekki eins og magnarinn verði eikkað merkilegri við það.. tengd snúra í hann og spilað kemur tónlistarmanninum næstum ekkert við.. en sammt Deep Purple eru algerir snillingar :P
það kemur tónlistarmanninum reyndar bara mikið við, hann notar rafmagnsgítar og hann þarf þá magnara til að magna hljóðið, hann hefði getað notað eikkern annann magnara enn hann notaði magnarann minn, það gerir þetta svo merkilagt.
Sorrí væni minn. Sagði bara eins og mér finnst. Sem sagt að málaðir satanistar með hring í augunum og blóð undir nefinu þykir mér ljótir. Virði þig samt alveg fyrir því.
Haha, veistu ekki hver Charles Barkley er? krakki.. Charles Barkley var körfuboltastjarna, spilaði með Pheonix Suns á sínum tíma, einn af bestu körfuboltamönnum í heimi ásamt Jordan!
Ef ég væri þú myndi ég ekki segja neinum frá þessu og helst bara fara og fela mig fyrir að hafa haldið að það að´eiga eiginhandaráritun frá honum…shit ég held að eiginhandaráritun frá Dabba Kóngi sé meira virði helduren þessi meina hann er ömurlegur í shit bandi…go and be lame some were else
Hahahahahahha… segir þú :) veit ekki hvort er meira “lame” að gera kork um það að eiga eiginhandaáritun frá honum eða fara inná þann kork bara til þess að segja að Joey Jordison sökki og sé í ömurlegu bandi. LoL..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..