Nei það er bara 1996. 86 tíkallinn virkar flott og líka 2003. Bara akkúrat þetta ártal er gallað. Það er útafþví að þeir eru ekki jafn þungir og hinir tíkallarnir, prufið bara að vigta.
hey er það þessvegna að stundum er eg i bio og kaupa mer is i sjalfsalanum og verð of seinn inna myndina utaf þvi LOL nuna gai eg alltaf aður en eg set i :D
Alveg svakalega sammála. Árið '96 fæddist litla paddan hún systir mín og frá því hún leit mig fyrst augum ákvað hún að gera líf mitt hræðilegt. Kvikindi! 8-)
svona hálfvitar eins og þú sem gerir það að afgreiðslufólki finnst leiðinlegt að afgreiða, myndir þú virkilega sjálfur vilja þurfa að telja þetta ? hugsaðu áður en þú opnar á þér kjaftinn og farðu svo og skjóttu þig.
eeeeeen að öðrum málum… alveg sammála með að þessir '96 tíkallar eru pirrandi.
Það virakr stundum að nota útlenska peninga. Ég var úti í svíþjóð og keypti mér fullt af drasli í sjálfssölum sem áttu að kosta 5 kr. sænkar(um 50 kr. íslenskar)en borgaði með íslenskum tíköllum og það virkaði.
Tíkallarnir ´96 eru léttari svo spilakassarnir taki ekki við þeim.. þetta á að vera eitthvað svar við spilafíknavanda og ungum krökkum í spilakössum.. hef ég heyrt..
ég þurfti tvo vetur að passa upp á að ég fengi ekki ´96 tíkalla til baka.. sagði það ALLTAF við afgreiðslufólkið..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..