Síðan hvernær fær maður einingar þó maður falli á önninni?
Ég bömpast heilt ár afturábak með því að falla á þessari önn, vegna þess að áfangarnir sem ég er í og þarf að taka aftur þá til að halda áfram, eru bara kenndir á haustönn. Því þarf ég að bíða þar til næsta haustönn kemur til þess að fara aftur í þetta sem ég er/var í núna til þess að geta haldið áfram með þetta nám. Af hverju geta þau ekki kennt þetta á báðum önnunum? URR. Býst við að það eina sem ég get gert á næstu önn þá er einhver leiðinlegur grunnur sem ég hef engan áhuga á, og þá eru nú auðvitað líkur á að ég falli aftur, í allavega einhverju. Ég hef ekki áhuga á að gera það sem ég hef ekki áhuga á. Ehehe.. Eða hef ekki metnað í það. :S
Ég er aðallega að falla á mætingu núna. Er 100% komin undir þessa 90% mætingu sem þarf í hvert og eitt fag og þessa 80% mætingu sem er fyrir önnina í heild. Og svo auðvitað snarlækkar vetrareinkunin mín á því að mæta ekki mikið plús það að ég skila engum verkefnum eða neitt. Ég er ömurleg í skólamálum. Þannig séð. Ég gæti alveg náð þessu myndi ég mæta, þarf svo sem ekkert að hafa fyrir því að læra námsefnið.
En samt. AAAAAH. Ég þoli ekki að þurfa að læra hluti sem ég hef engan áhuga á.
Ðe sysstem sökks.