einhver hérna tilí að koma með half life 2 specs, ég nenni ekki að eyða peningnum mínum í einhvern leik sem sökkar meira en pabbi ömmu galtarsins míns eða eitthvað
Grafíkin á að vera einhver sú besta sem sést hefur hingað til. Td hlutirnir, faratæki, spýtur og annað er allt gert úr efnum þannig að ef það verður fyrir einhverjum skaða þá beyglast/klessist/springur það á mjög raunverulegan hátt.
Þetta hefur allavegana verið sagt við mig og finnst mér það alveg vel trúlegt miðað við þetta vídjó sem kom út fyrir ári eða svo.
Þú hefur ábyggilega keypt þér leik sem er meira rusl en þessi. En á hinn bóginn þá ertu fífl og það kom því kannski ekki að sök.
Vel að merkja; fullyrðing mín um að þú sért fífl er byggð á afar veikum rökum, þó aðallega til viðhorfa þinna til karkynssvína. Það ber að athuga það að hingað til hefur viðhorf fólks til svína ekki reynst óbrigðul mælistika á fíflleika manneskju. Að minnsta kosti ekki samkvæmt minni reynslu. Við sjáum bara til.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..