EF að þú átt rifil Leonheart, þá geturðu barist eins og maður! Alveg eins og allir skæruliðar hafa gert í gegnum söguna. Er til eitthvað fordæmi um skæruliða sem að sprengja sig á löndum sínum, jafnvel á ungabörnum?
Ég heyrði um einn sem að sprengdi sig inná kaffihúsi, og drap óvart bróður sinn.
Og ef að þessir gaurar hefðu einhvern stuðning þarna, þá stæðu þeir bara helvíti vel að velli gegn ameríska hernum.
það eru 6,547,762 manna sem að GETA barist þarna, afhverju erum við bara að sjá einhverja nokkur hundruð manna skæruliðahópa berjast?
Stór hluti skæruliðanna er ekki einu sinni Íraskur.
Og þessir skæruliðar berjast líka eins og kellingar, brjóta nánast allar reglur um hermennsku.
Segðu mér, hvernig geta bandaríkjamenn barist á hefðbundinn hátt við óvin, sem að brýtur allar mögulegar reglur um hermennsku? Það er ekki hægt.
Ég er ekki að leggja til að ameríkanar fari niður á sama plan og þessir aumingjar, heldur er ég að segja að ég fordæmi ekki þegar þessir hundar eru skotnir. Þeir eru staðráðnir í að komast til himna þar sem að þeir geta rofið nokkur meyjarhöft, fuck it þótt að þeir drepi nokkur ungabörn í leiðinni.
Þú verður að fylgja hjartanu! Það er mín lífsspeki !