Svo, hvað er fólk með á fóninum?
Ég er að spila Papa Roach Getting away with murde
Vertu rólegur ég var að dissa músíkina hans
Ekki græðir þú á því að vera að koma með svona heimskuleg komment?
Vertu ekki svona drulluheimskur. Það eina sem að ég var að gera var að segja mína skoðun en þú ert svo fokkin heimskur að þú heldur að ég sé eitthvað að reyna að sýna fólki hvað ég sé mikill nagli eða eitthvað.
Þú ert örrugglega 9 ára smápolli þar sem að þú ert svona vitlaus að halda þetta þannig að ég mæli með að þú svarir ekki þessu svari því að þú átt örrugglega eftir að reyna að snúa útúr eða að misskilja svarið mitt. Þú mátt samt alveg svara mér. Mér finnst gaman að rífast við svona hálfvita.
Af hverju ? Það var akkurat enginn ástæða fyrir þessu og ég held að ég get fullyrt það að ég sé sallarólegur.
Mér fannst nú ekkert heimskulegt við þetta komment! Mér fanst og finnst það alltaf heimskulegt þegar fólk er alltaf að dissa tónlistarsmekka og verður síðan brjálað ef að það er svarað því af einhverju viti.
Drulluheimskur segirru, hvað veist þú um það !? Ég er alveg nokk viss að ég sé mun gáfaðri enn þú munt nokkurn tíman verða og þó ég væri það ekki þá get ég alltaf huggað mig við það að ég er ekki jafn vitlaus og þú! Og er ég að reyna sýna fram á það að þú sért nagli !? Neibb, það gerðirru sjálfur þegar þú komst með þetta heimskulega comment.
Ég er aðeins eldri enn 9 ára, ég er 15. Ég er greinilega það vitlaus að svara þessu enn var ég með útúrsnúninga, neibb, misskildi ég svarið, neibb! Svarið þitt sýndi þig í þínu rétta ljósi og ekki get ég sagt að það sé bjart. Finnst þér gaman að rífast við hálfvita? Ég veit nú ekki um hálfvita enn mér finnst mjög gaman að rífast og man ég ekki rifrildi sem ég hef tapað nema fyrir systur minni sem er meistarinn í rifrildum. Nú skulum við sjá þig svara þessu án þess að misskilja svarið og snúa útúr.
Má hann ekki hlusta á þetta af því þér finnst þetta hommalegt? Ég held að honum sé alveg sama þó að einhver slúbberti á huga sé að dissa tónlistina sem hann er að hlusta á. Heldurru að hann hætti að hlusta á þetta bara af því þér finnst hún ömurleg? Það efa ég! Af hverju þá að hafa fyrir því að koma með þetta comment? Hvað græðirru á því !? Já fólk sér hve mikill nagli þú er og er bara vó ekki dissa hann og hlustið á allt sem þessi gaur fýlar.
,,ömurlegan skjávarpa sem ekki er hægt að stilla."
Alltaf hef ég kallað það hommatónlist =)