ÉG get sko sagt ykkur það að þetta digital ísland er það mesta RUSL sem ég hef á ævi minni fengið inn fyri rmínar dyr…
Fyrri það fyrsta þá er þetta örbylgjuloftnet þannig að það koma allskonar truflanir og drasl inní þessi “fullkomnu myndgæði” þeirra… hjá mér er þetta sérlega slæmt þar sem það er hreinlega ekki hægt að horfa á stöð tvö… hön hökktir og það kemur “no signal” á 2 mínútna fresti (þá er baraq allt frosið og ekkert hægt að horfa). Búið er að snúa loftnetinu á alla mögulega kannta en allt kemur fyrri ekki… náum ekki hærra 30% af myndgæðunum (það er sko möguleiki á að sjá hversu miklu af gæðunum maður er að ná) og yfirleitt er það ekki nema í kringum 20%
Það er semsé betra að horfa á stöð 2 ruglaða heldur en þetta drasl… dó næstum úr hlátri að horfa á þessa hallærislegu auglýsingu þeirra hökkta í sjónvarpinu mínu… “full—kk–in gæð-i”
Að vísu nást allar hinar stöðvarnar mjög vel en stöð 2 er það sem verið er að borga fyrir og þá viljum við auðvitað fá okkar stöð 2 (ég myndi aldrei fá mér stöð 2 ef ég væri að borga fyrir þetta sjálf… mamma og pabbi verða bara að fatta sjálf hvað þetta er mikil peningasóun)
Svo virkar útsendingin bara í því sjónvarpi sem lykillinn er tengdur við… í öðrum sjónvörpum er þetta svarthvítt og það er heldur ekki hægt að taka upp án truflana… okkur tókst þó með krókaleiðum að svindla okkur framhjá þessu svo það er hægt að horfa í fleiri en einu sjónvarpi, fáránlegt að hafa þetta svona, fæst heimili enungis með eitt sjónvarp.
Og til að toppa þetta allt saman þá náum við ekki lengur bíórásinni en hún var frí fyrri okkur vegna þess að við erum með M12
Já, semsagt ekki fá ykkur þetta fyrr en stöð 2 kemur æðandi inn til ykkar og rífa af ykkur gamla myndlykilinn… þetta er ekki þess virði!
Þú ert ekki orðin drukkin ef þú getur legið á gólfinu án þess að halda þér í ;)