Ég HATA gaurinn í Bingó þættinum mar.. hann gerir ekkert nema pirra mann, ofleikur, stressaður og alltof hyper!! bara leiðinlegur gaur.. gæti kanski verið ágætt að horfa á þetta ef það væri annar BETRI stjórnandi!!
þetta er bara gott dæmi um manneskju sem átti að fara í lakið! ….eða nei frekar.. í pappír!
KaaK - hvernig geturu tengt umræðu um bingó við einhvern lessuáróður!! þetta er bara mín fokking skoðun sem kemur ekki því við hvort ég er lessa eða ekki!! hva eru lessur bara með aðra skoðun á öllum hlutum eða? og er ALLT sem ég segji þá einhver lessuáróður? ég hef bara mína skoðun hérna, eins og margir aðrir!
en allavegna þessi gaur er bara leiðinlegur að mínu mati! ég er ekki að tala um að ég vilji hafa einhvern sjötugan kall eða e-ð… ég er bara að tala um að hafa sona manneskju sem er þolanleg!! ég er jú auðvitað bara að nöldra hérna eins og margir aðrir á þessum NÖLDUR korki, og mér er drullusama þó þið séuð ekki sammála mér.. hver hefur jú sína skoðun.. bara böggandi að heira einhvern þurfa að vera með e-ð rugl hérna útaf mínum skoðunum!
hva? viljið þið frekar fá einhvern freðinn sjötugan karl til að hafa umsjón með þættinum, ég mundi ekki horfa á hann ef að Villi væri ekki umsjónarmaður, hann er snillingur í þessum þætti…
Kannski ætti kallinn sem stjórnaði “nýasta tækni og vísindi” að stjórna bingóinu! *Haha* hann er ekki jafnt “hyper” og hann Vili, ef það fer svona í taugarnar á ykkur ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..