17.8, nei djókur, :P, hmm man ekki, ætli það sé ekki e-ð um 8 seinast þegar ég vissi, búinn að vera æfa stíft núna, þannig að það ætti að vera eitthvað í kring um 10-11
Ég fór í píptest um daginn og var mjög sáttur við að ná 8,7 …Maður er löngu búinn að drekka frá sér allt þol. Man hinsvegar ekki hvað metið mitt var þegar maður var á primetime á sínum yngri íþróttaárum.
Met mitt er 12 og er ennþá á því stigi. En annars þá er ekki alltaf jafn löng lengdin á völlunum sem maður hleypur. Eins og ein náði 11 og fékk 7.5 í einkunn en þegar maður nær 12 í mínum skóla fær maður 10 í einkunn.
Í annað hvort 6 eða 7 bekk þá var ég, ein stelpa og einn strákur síðust eftir í píptest að hlaupa :/ .. og fékk þannig svona 8-10 or some .. man það samt ekki alveg .. =)
en núna er þolið mitt búið að lækka svo mikið að ef ég myndi fara í það bráðlega myndi ég gefast upp í 5 eða 6 :l .. pæling að fara í ræktina til að koma sér í form og fá smá þol ?
Ég var í píptesti í dag og ég náði 7,5 … ég er ekki með neitt þol ! Bekkjarsystir mín reyndi allt og mikið á sig.. en náði samt bara 5, einhvað og hún ældi yfir allan búningsklefan… og íþróttakennarin leifði henni ekki einu sinni að fara heim til sín.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..