Ahh… ég á ákveðna vinkonu sem spyr mann ettir skóla ‘'nenniru að leika’' og maður er að fara að leika við skemmtilegri vinkonu og það vill svo til að þessi skemmtilegri vinkona hafði eitt sinn gleymt hjólinu sínu hjá mér daginn áður þannig að ég sagði við þá leiðinlegri ‘'nei eiginlega ekki, ég er að fara með mömmu í Smáralindina á ettir’' og þá sagði skemmtilegri vinkona mín sem hafði komið rétt í þessu ‘'hey Arna eigum við að koma’' og þá leit út eins og ég vildi ekki leika við leiðinlegri vinkonuna þannig að ég bullaði mig einhvern veginn út úr þessu og sagði við leiðinlegu ‘'sko (við skulum kalla þá skemmtilegri Unni) Unnur gleymdi hjólinu sínu hjá mér og hún er bara að fara að sækja það’' og sú leiðinlega (köllum hana Guggu) sagði ‘' já ok, ég verð þá bara samferða ykkur þangað til við komum að krossgötunum’' og ég og Unnur bara ‘'okey’' En allavega ÞÁ ELTI GUGGA OKKUR ALLA FKN LEIÐINA UPP AÐ HÚSINU MÍNU, VAR SAMFERÐA OKKUR ALLLLLLLLLA LEIÐINA, OG SAMT VAR ÉG AÐ SEGJA VIÐ HANA ALLA LEIÐINA ‘' SKO GUGGA, ÉG GET EKKI LEIKIÐ’' OG GUGGA EIKKAÐ' ÉG VEIT'' En.. Semsagt Unnur gat ekki komið með mér inn svo Gugga sæi, svo Unnur tók hjólið sitt og sagði við Guggu ‘'ok ég verð samferða þér þangað til ég verð að beygja að mínu húsi’' og Gugga eikkað ‘'okey’' En svo um leið og Gugga sá ekki Unni lengur hringdi Unnur í mig og lagði af stað heim til mín aftur!!!!!!!
Sko, ég ÞOLI EKKI SVONA MANNESKJUR!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Þúst, ef ég hringi eða tala við vinkonu mína sem er kannski að fara að leika við aðra stelpu og segi ‘' nenniði kannski að leika’' og þær eikkað ‘'neeei getum ekki núna’' þá fattar mar alveg að þær nenna ekki að vera með manni þá þannig að marrh fer, en spyr ekki ‘'afhverju???’'
önnur saga:
Unnur ég og Gugga vorum úti í rólum fyrir utan skólann okkar og þá spurði Gugga okkur hvort við nenntum að leika, en ég og Unnur vorum ekki að fara að leika saman því ég var að fara eikkert sem ég man ekki.. en allavega, Unnur sagði við Guggu ‘' sko ég nenni eiginlega ekki að leika við neinn núna, ég ætla eiginlega bara að fara heim að horfa ein á sjónvarpið eða lesa, eða kannski í tölvuna’' og Gugga stóð upp og varð svona feik niðurlút og labbaði hægum skrefum í burtu og muldraði ‘'já já ok ég skil’' geggt leið á svip (sem var nottla bara feik því hún var að reyna að koma inn samviskubiti hjá Unni) og Unnur eikkað ‘'já já ok, koddu þá’' og Gugga hoppaði næstum því upp í loftið og bara ‘'OKEY!!’' og Unnur þurfti að hýrast ein með henni…..
Ok hehehe, svoldið langt svar en….. ég varð bara að koma þessu á framfæri
p.s. Gugga er alveg fín, en þarna, í sjöunda bekk (er í 8 núna) þá var hún alveg ÓÞOLANDI!!! En það var bara 7 bekkur, annars hefur hún alltaf verið fín :)
Could I Wham! my Oingo Boingo into your Velvet Underground?