Það ætti að banna þig…
Ég hef ekki séð svona margar stafsetningavillur í einni og sömu setningunni áður…
PUNKTAR!
Leyf mér að leiðrétta þig.
“Já, ég spyr nú bara. Hvur fjárinn er að vefstjóra huga? Afhverju hafa korkar ekki enn verið lagaðir? Ég veit ekki hve langt síðan þetta kom fyrir.
Að allt í einu þá hætti að koma ‘(ólesið)’ fyrir aftan ólesna korkar. Ég er að verða vitlaus á þessu. Ég er alltaf að marglesa sömu andskotans korkana, aftur og aftur. Og ég lofa því að ég mun ekki hætta að kvarta fyrr en ég hef annaðhvort verið endanlega bannaður af huga.is, eða að þetta er lagað. Og ég vil að allir sem eru mér sammála sendi kvörtunarbréf á vefstjori@hugi.is a.m.k einu sinni á dag.”
Í fyrsta lagi, þá er það margbúið að koma fram, að lesnir korkar verða ljósbláir. Ólesnir eru dökkbláir. Ég á bágt með að trúa því að þú sért svo ótrúlega mikil gufa að hafa ekki enn fattað það.
Hættu að kvarta. Það er búið að kvarta undan þessu áður, og í öll skipti hefur hver á einn á fætur öðrum tekið og bókstaflega troðið orðum nöldrara niður í kokið á þeim aftur, og ekki hefur heyrst í þeim síðan. Ég þarf ekki “Lesið” og “ólesið” fyrir aftan mína korka til þess að geta séð að ég hafi lesið þá áður.
Og sama hversu mikið pirrandi sumu fólki finnst þetta, þá tel ég það ekki ráðlegt að senda kvörtunarbréf til vefstjóra einu sinni á dag. Þetta er óþarfa fítus, óþarfa nöldur, og óþarfa helvítis bábilja og heimska. Hættu þessu helvítis væli, og fylgstu aðeins með.
Lesblinda né litblinda er engin afsökun í þessu máli.