já anskotinn má eiga það, ég er alveg sammála en mig dreymdi um síðustu 2 kennaraverkföll hvenær þau enduðu og ég hafði rétt fyrir mér og svo núna dreymdi mig endalaust 13 janúar… þannig að ég held að lausnin komi þá.
I don't get the point að vera í skóla. Hvað geri ég? Vakna, sit og horfi á töfluna, fer í próf og punktur. Þetta námsefni er alltof leiðinlegt og lógískt og einfalt og mér líkar verkfallið bara ágætlega… hægt að nota það í eitthvað gagnlegt eins og t.d. að opna búð (og nei, ég er ekki ein af þessum stelpum í bílskúrsbúðinni)
Ég hef ekkert á móti því að vera í svona löngu fríi en mér finnst verst að geta ekki hitt vini sína aftur, ég er í skóla sem er fyrir utan bæinn þannig ég get ekki bara labbað til krakkanna.
Hey.. án kennara hvernig heldurðu að framtiðin yrði?? Nei einmitt, þeir kenna krökkum sem fullorðnast svo og sumir verða jafnvel læknar, stjórnmálamenn og annað sem er nauðsynlegt á meðan þeir sem eiga það miklu að þakka fá ekki einu sinni almennilega borgað fyrir það :/
reyndu að fá þér vinnu, þá hefur einhvað að gera;)
ég er búin að vera í fullri vinnu(8 tíma á dag) frá fyrsta degi verkfalls=)
en samt:S 2 vikur í viðbót:S það eru þegar búnar 5 vikur í verfalli:S það verður skrítið að fara að mæta í skóla en ekki vinnu þegar verkfallið leisist…
Skil ekki hvað er svona mikið verið að væla undan þessu verkfall mér finnst þetta bara alveg ágætt og sé ekkert eftir því að hafa ekki opnað bók í öllu verkfallinu. Það að 10. bekkur verði verst fyrir barðinu á þessu verkfalli til ég ekki vera rétt þar sem að 10. bekkur er aðallega í upprifjun sem við höfum verið í áður og frekar vorkenni ég 9. bekk.
Vinsamlegast farið út að leika ykkur og hættið að nöldra yfir verkfalli.
Ég elska verkfall fatta ekki ykkur sem vilja fara í skólan það er svo mikið hægt að gera við dagin til dæmis að vinna og fá péninga og sofa og gera upp hjól. Finnið ykkur hobbí þið sem viljið fara í skólan.
Forsætis ráherrann ætlar að halda fund núna í vikunni, og þá verður kennurum líklega gefnir úrslita kostir. Annað hvort þurfa þeir að taka tilboðinu eða það verða sett lög á þá. :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..