ég vona að þetta fari til yfirmanna !!

http://oligneisti.kaninka.net/011049.html

líka sala dvd,cd,leikja,forrita og bíóhúsa hafa lækkað út af of háu verði einns og hvaða heilvita maður kaupir dvd disk á 3000kall þegar að það kostar nokkrar krónur að búa hann til ? og sala bóíhúsa minnka út af of háu verði á miðum(líka þegar að þeir segja að þeir hækki það út af gengi og þegar að gengið lækkar hvað gerist með bíómiðann ?!?!!? hann stendur í stað) U FUCKING IDIOT !

það sem að þið vitið þetta fyrir (eða vona það) þá get ég ekki annað enn séð að siðferði skiptir ekki máli í viðskiptum einns og svona og þegar að við brjótum siðferði þá á að taka okkur í gegn fyrir það þegar að aðal kvikindin eins og eigendur bíóhúsa, plötubúða og videoleiga geta hagað sér einns og hálfvitar.

alavega það er okkar val að kaupa þetta eða ekki og þegar að flestir kaupa þetta ekki þá er tekið á hluta sem meðlimir smáís þurfa ekki að borga í og láta okkar skattpeninga í þetta ÖSSS.

hinns vegar að selja þetta er bara rugl eða pure stupidity.

ég kæri mig um ekkert svar til baka !! með eithverjum afsökum.

ég sammt er ekki ða afsaka og réttlæta gerðir þeirra sem voru/eru í dl, persónulega dl ég enn það var í stöku skipti sem ég var að ná í myndir og lög til að horfa/hlusta á og helsta ástæðan var sú að maður átti ekki cash í bíó eða týmdi ekki að leigja mynd á skíta 500 KELL (nema þegar að snæland var með myndina á 350 kr þá leigði ég sonna annan hvern dag og jafnvel oftar)