já þarna fann ég það. tuttuguogníuþúsundeitthundraðogeitthvað. En hvernig stendur þá á því að einungis 1200 hafa svarað könnuninni á forsíðunni…. hefur einhver svör við því?
Ég hef t.d. ekki svarað henni, ég stunda Huga reglulega. Veit ekki hversu margir eru í svipuðum sporum og ég samt. Margir fara bara inn á ákveðin áhugamál og aldrei á forsíðuna.
Já það er rétt… þetta er náttúrulega meingölluð könnun og ekkert annað enda sýnir hún að meirihluri fólks taki ís í brauði fram yfir boxið… En hefurðu smakkað ís í Noregi?
Hann er eilítið frábrugðinn okkar ís. Það er miklu meira af einhverjum efnum í honum eða eitthvað. Sat úti og borðaði svoleiðis í 27 stiga hita og hann var ekkert á leiðinni að bráðna….
Ég tek Huga bara svona í törnum… Er t.d. núna kominn úr laaaaaangri pásu. Hef nánast ekkert komið hingað í 1,5 ár utan þess að rétt kíkja inn á þriggja mánaða fresti til að athuga skilaboðaskjóðuna. Ætla að bæta mig núna. :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..