Maus , ensími , quarashi og brainpolice , þessar eru í uppáhaldi hjá mér annars eru naglbítarnir fínir og líka nýdönsk. Líka jet black joe. jagúar líka ágætir. Er ekki að gleyma neinum..
vó, þá hljóta þeir að vera góðir, vera næstum því eins góðir og hljómsveit sem hefur ekki vakið neina athyggli og er svona almennt bara ekki mjög góð :S
Zither eru skuggalega slakir, þeir covera skítamóral !!!! Coral minna mig á Led Zeppelin, allir ótrúlega hæfileikaríkir og megasóló. Bertel eru allgjört stuðband, og söngvarinn í Ókind er í heimsklassa. Sign sjúga líka all svakalega
Hvað er fólk alltaf að troða endilöngum lista af rokkhljómsveitum þarna inn. Gleymist ekki Skytturnar, Ag, því þessar hljómsveitir eru of góðar.
sammt eiga jú rokkhljómsveitirnar mikinn þátt þarna á þessum lista, en ekki bara rokk! má vera svona 60-70% rokk en Ag eru efstir hjá mér og enginn íslensk hljómsveit kemst með tærnar þar sem þeir hafa hælana!
ekki svara af fáfræði, þú hefur ekki einu sinni heyrt diskinn!
Trúbrot, Sigurrós, Maus, Brain Police, Lokbrá, Jet Black Joe, Sálin hans Jóns míns, Jagúar og Björk Guðmundsdóttir og Mammút. Hef ekki enn náð að næla mér í disk með Slowblow eða múm en bíð spenntur eftir þeim.
Mínar eru: Lada Sport, deep jimi and the zep creams, Sigurrós, Mammút, Amos, Gay Parad, Björk, Dikta, Ókind, Lokbrá, Hudson Wayne, Bang Gang, Bertel, Dáðadrengir, Coral, Hot damn!, Hjálmar, Hoffman, Egó, Hydrus … og fleiri fleiri
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..