þetta er á engann hátt það sama..
þetta er eins og kæra alla þá sem hafa nokkurn tímann tekið upp kvikmyndir á spólu, eða tónlist upp á kassettu..
..það er ótrúlegt hvað þeir eru að ýkta þetta allt mikið, byrjaðir að vera með 3ja flokks auglýsingar sem líkja þeim sem hlusta á mp3 við stórþjófa sem stela bílum og persónulegum hlutum af fólki og fyrirtækjum..
ég sjálfur dl-a eitthvað af myndum, en er ekki þar af leiðandi hættur að versla þær.. ég næ í mynd, og ef mér finnst hún góð þá kaupi ég hana á dvd, ég er með minnst 60dvd mynda safn og það er bara niðuhlaði að þakka..
..þeir reyna að búa til tölur um tap með því að gera ráð fyrir hverju einustu megabæti af kvikmyndum eða tónlist eins og ALLIR þeir sem ná í þetta myndu annars kaupa þetta hjá þeim!
ég fyrir einn myndi ekki kaupa tónlistadiska eða tölvuleiki ef ég gæti ekki niðurhlaðið þeim.. myndi sætt mig við hlusta á útvarp og búa til mína eigin tölvuleiki (er forritari).. annars er líka rugl að kaupa heilann tónlistardisk ef manni finnst eitt eða tvö lög á honum góð, eins og er með lang flesta disk.. svo myndi ég ekki versla nærri því jafnmikið af dvd, því ég myndi ekki vita hvort myndin væri þess virði..
..í stuttu máli þá eru þessir öfgamenn í stjórn SMÁÍS búnir að blása þetta mál svo mikið úr öllum hlutföllum að það eru þeir sem líta út fyrir að vera meiri glæponar heldur en meðaljóninn sem nær sér í nýjasta lagið með britney á netinu..
“nothing is bulletproof until its been shot” - CYP 9:13 the good book of the Crypt