Hverjir hafa lesið þetta Pú og Pa rusl? þetta er svo ófyndið að það er alveg að drepa mig!! Heldur gaurinn sem býr þetta til virkilega að þetta sé fyndið?!! og vám hver býr þetta til??
Mér finnst t.d. fyndin þessi pæling þeirra um að kannski séu þeir bara í helvíti, það er mjög svartur undirliggjandi húmor í þessum sögum, ádeila á trúarbrögð og trúgirni fólks
mér finnst þeir einmitt helv. magnaðir. Svona jesús brandarar :) en annars finnst mér myndasögurnar í fréttablaðinu alveg helv. góðar, allavega miðað við morgunblaðið og dv (þ.e.a.s. ef það eru einhverjar ennþá í því glæpablaði)
mér finnst þetta mesta snilldin sko, þegar þeir voru í jóladagatalinu voru bestu þættir sem eg hef séð.. á þá alla á spólu síðan eg var lítil.. hehe :)
Haha það var svo fyndið þegar pú var að lesa playboy og pa sagði : “Hvað ertu að lesa?” þá Svaraði pú : “PLayboy” og stúturinn á honum sneri up HHAAHAHAHAHHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHHAAHHAHAHAHAHAAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..