Ef þú stefnir á eitthvað frekara nám þá muntu þurfa að skrifa hundruða blaðsíðna ritgerðir! Ég persónulega skil ekki hvernig í fjandanum fólk getur það, en það er víst hægt. Og sumir ná að gera það á fáeinum dögum.
Ég kann að skrifa ritgerð, og hef sjaldan farið undir 9 í einkunn fyrir ritgerð, hef bara ekki tíma né nennu til þess að skrifa 4ra síðna ritgerð fyrir morgundaginn.
Hef hins vegar tíma og nennu til þess að endurskrifa ritgerð sem einhver góðhjartaður og hjálpsamur Hugari gæti lánað mér. :)
ef þú ert nógu klár, ert með bókina þá ættirðu að geta notað þetta eitthvað og púslað þetta eitthvað af þessum upplýsingum í ritgerð sem nær kannski að vera fjórar blaðsíður… en hvort þú getir notað það… *hugs*
þetta er bara vangavelta… en ef einhver ætti ritgerð/ritgerðir og væri með link á þær á netinu á lokuðu svæði eða væri tilbúinn til að senda þér á e-maili, hve mikils virði væri slík ritgerð fyrir þig (kr?) ???
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..