Ég reyndi að opna bók.Strax og ég sá innihaldið (enska) þá byrjaði ég að hugsa um hvað í andskotanum ég væri að gera….lokaði bókinni og smellti Led Zeppelin á fóninn.
Þú getur sjálfum þér kennt um allar stafsetningarvillur!
ohh allveg sammála: Ligg í rúminu á kvöldin: Heyrðu fokk maður, Katrín þú verður ábyggilega eina sem er ekki búin með þetta þegar við byrjum aftur :S Ég ætla að læra á morgun!
Daginn eftir…… vá ég nenni ekki núna, geri kannski á morgun….. svo endurtekur þetta sig alltaf…
And let me tell you, she is not the brightest bulb in the tanning bed!
Fyrir 2 árum sem ég var í grunnskólanum opnaði ég nánast aldrei bók heima við. Það breytti ekkert voðalega miklu fyrir restina af þeim skóla. En sú taktík virkar ekki á “næstu hæð”
Ég segist oft ætla að læra næsta dag… Sef svo yfir mig og allt í einu er komið kvöld og þá tekur því ekki að fara að læra… Svo þá daga sem ég vinn hef ég ekki tíma til að læra líka… Er búin að gera örfá stærðfræðidæmi og glósa eitthvað smávegis. Skil ekki fólk sem vaknar kl. 8 og lærir alveg fram eftir degi :S
Ég er ekki búinn að læra mikið/neitt Ég hef þó gert smá. Ég fór og sótti samrændu próf frá '97 í stærðfræði upp á funnið og fór að gera það. Kom bara vel út.
gerði svona 7 dæmi á dag í nokkra daga. Góð Æfing :)
gerði stærðfræði. Fattaði svo hvað þetta væri ótrúlega einstaklega viðbjóðslega ómannúðlega létt að ég hætti. En BessiB vill eflaust að ég haldi áfram að læra stærðfræði svo að hann geti kennt mér bókstafareikning eða diffrun… ég er ekki búin að læra rass í stærðfræði í þrjú ár… ég hata skólann!
Er buin með tvo kafla í líffr. og einn í stærðfr. Og svo sótti ég samræntpróf í stæ frá árinu 2001 og tók það og fannst það létt og það kom líka bara vel út :-) Þó að ég sé ekki að fara að taka samrændu núna ;)
ég ætla alltaf að fara að læra en svo hugsa ég… æi ég geri það bara á mogun og fer að hanga á netinu :S ég er nú reyundar búin að gera allveg nokkur stærðfræðidæmi og eitthvað pínu í náttúrufræði :P ég verð að læra eitthvað á morgun…
Jújú.. Maður byrjaði voða dugleg Stærðfræði, íslenska, samfélaxfræði og meira að segja danska ;) Svo gerist það bara sjálfkrafa: ,,æi geri það bara á morgun“ og núna eru komnar þrjár vikur af þessu ,,á morgun” ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..