Þetta er yndislegt lag og ég fær svona hlýja tilfinningu í hjartað eins og þegar ég horfði á the carebears hérna um árið. Svo er hægt að fara á einhverja síðu útfrá laginu þannig að þetta er kannski byrjunin á sætum eggjalífstíl og dásamlegri eggjamenningu.
hah, gaman að heyra svona frá verkfallsbarni. þetta á greinilega að vera fyndið flash en er það ekki. sumt er ekki fyndið. með því að svara korkinum með þeim hætti sem ég og gerði þar sem þú varst að vekja athygli á hversu lélegan húmor þú hefur, var ég að dissa hann og ég hef gaman af því. spilarðu kannski yu gi oh líka?
2. ég er á öðru ári í framhaldsskóla, þannig að ef að þú hefur ekki bara verið sofandi í verkfallinu þínu þá ættiru að hafa tekið eftir því að framhaldsskólarnir eru ekki í verkfalli
3. ég spila ekki yu gi oh, en þar sem þú kannt að skrifa það þá hlýtur þú að spila þetta. Litli bróðir vinar míns spilar þetta samt… hann vann einmitt keppni í Smáralindinni, í hvaða sæti varðst þú þar ?
1. vil hrósa þér fyrir gott svar að lokum. 2. Ég er líka í framhaldsskóla, ekki í verkfalli. 3. Nei, ég spila þetta ekki. Ég er bara svona afspyrnu gáfaður að ég kann að skrifa þetta (er samt ekki alveg viss hvort þetta sé rétt…er það?) Mér datt í hug að þú fílaðir barnaspil þar sem þú ert með teiknimynd í display picture-inu þínu og þú virðist fíla japanskt flash. 4. Í hvaða skóla ertu?
1. vil hrósa þér fyrir gott svar að lokum. 2. Ég er líka í framhaldsskóla, ekki í verkfalli. 3. Nei, ég spila þetta ekki. Ég er bara svona afspyrnu gáfaður að ég kann að skrifa þetta (er samt ekki alveg viss hvort þetta sé rétt…er það?) Mér datt í hug að þú fílaðir barnaspil þar sem þú ert með teiknimynd í display picture-inu þínu og þú virðist fíla japanskt flash. 4. Í hvaða skóla ertu?
ég nenni ekki að láta þig fá info um mig með því að fara að skoða síður eins og nfvi og svona. Þannig að þér kemur ekki við í hvaða skóla ég er. Svo hef ég áhuga á almennilegu anime, ekki barnaefni.
hvað ertu að rugla ? anime = animation = hreyfimynd á japönsku. Ekki teiknimynd… margar mjög dark seríur sem börn eiga ekkert að vera að horfa á, Berserk (Kill Bill byggt á), Hellsing (Drakúla dæmi) og fl.
já sorry að ég dróg yu gi oh inn í þetta. ég hefði betur sagt pokémon því að þegar ég skoðaði aðeins þetta manga áhugamál þá sá ég að pokémon flokkast fyrst og fremst undir það. yu gi oh er örugglega og flókið fyrir pokémon fan.´búinn að sjá nýju myndina? (og btw, ég er ekki yu gi oh fan og skil ekki af hverju borðaspil var stillt sem áhugamál hjá mér, takk fyrir ábendinguna)
já OK, þá ert þú greinilega bara member í gay Tolkien klúbb af því að þú ert með stillt áhugamál um Tolkien. Svo meira að segja þegar ég fór að skoða áhugamálið bókmenntir og listir þá eru Pokémon korkar þar… eru þá ekki bara miklar líkur á því að þú sért pokémon fan af því að þú hangir inni á þessu áhugamáli ? Farðu að sucka í Wolfenstein og láttu mig vera takk
sorry, ætlaði ekki að tvípósta. og þú varst svo lengi að koma með þitt svar áðan að ég skoðaði 10 linka á b2 áður en kíkti hingað aftur. maður á að nota tímann
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..