virkar það hjá ykkur, ég var að installa því fyrir nokkrum dögum og nú kemst ég ekki inná það útaf ég þarf að innstalla einhverri nýrri tegund af MSN, hvaða bull er þetta..??
Hehe, og gleymdi víst að nefna aðal pointið mitt.. Microsoft hefur komist að því að það var verið að dreyfa msn 7 ólöglega, hefur lokað á það. Getur ekki signað inn á msn 7, merkt sem of gamalt version. They outsmarted us. =/
Don't have a signature… Don't need a signature… Don't want a signature!
OMG OMG OMG! þetta kom líka upp hjá mér og síðan þegar ég ætlaði að installa msn 6.2 þá þurfti ég að henda 7.0 út og síðan þegar ég ætlaði aftur að installa því þá var installið farið hell… rusl
Farið í start-control panel-Add or Remove programs finnið msn 7.0, gerið remove og farið síðan á http://messenger.msn.com/ og downloadið þessu sem þið sjáið um leið og þið komið inn(sem er það eina sem er hægt að downloada þarna)en já, vona að þetta hafi hjálpað einhverjum…
Ég reyndi einu sinni að installa msn 7.0 í gegnum msn, en svo kom bara “you have failed to…blablabla” og ég ætlaði bara að finna útúr þessu seinna, en á ég nokkuð að vera að því fyrst þetta er svona hjá ykkur? :/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..