Æ hvað ég vorkenni þér :( Ég þarf að labba *fer fram og tel* Frá rúminu mínu að vaskinum inn á baði eru 17 skref, gegnum 3 hurði. Úff of mikið.. Hvað ert þú að kvarta ? :)
Jájá.. Við erum öll letingjar… Og líka þreytt |-) Þegar maður snýr sólahringnum við og svo er vakið mann fyrir allar aldri (um hádegi) þá lifir maður ekki lengi :'(
Gísli… Hann er furðulegur :P En þetta minnir mig á að ég er að fara til hans eftir 2 daga… Hlakka ekkert til, þarf kannski að láta taka úr mér hálskyrlana :( Fúlt að vera með teina.
Hörður heitir minn og er í hafnarfirðinum. Ef ég á að segja eins og er þá reyni ég eftir fremsta megni að halda tönnunum á mér hreinum svo ég þurfi ekki að fara til hans nema í tékk einu sinni á ári.
Er einhver hérna með Ketil Högnason, tannréttingakall? Hann er nú ágætur svosum… samt skrítið hann notar ekki hanska, þvær sér bara vel um hendurnar á milli ‘sjúklinga’ :/
Hehe en skondið. Ég er hjá honum Katli, mér finnst hann helvíti skemmtilegur kall. Segir manni alltaf eitthvað skemmtilegt. En ég hef tekið eftir þessu með hanskana.
Ef maður burstar ekki vel þá getur hann verið leiðilegur…
Amm, seinast var hann að kenna mér hvenær páskadagur væri… 22 sunnudagur eftir fulla tungl… eitthvað þannig, man ekki alveg ;) Líka svolítið sniðugt það að það er eins og hann greiði augnabrýrnar fram :P
Minn er svo sem fínn, nema ég er með 2.. Báðir svo sem fínir en annar þeirra er frekar vandgefinn, held að svona allir sem eru í tannréttingum á norður- og örugglega austurlandi líka munu vera með hann sama :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..