Nei nákvæmlega.. Allavega er þetta frosið og læti hjá mér og ég er farin að vera hrædd við þetta.. Ég sagði að það væri hommalegt og það slökkti bara á sér, og svo sagði ég vini mínum að það hefði slökkt á sér þegar ég sagði að það væri hommalegt. Þá frosnaði það bara.. Freaky shit.
Já veistu þetta er svo sem allt í lagi.. Flottara og nýlegra eitthvað. Nema nudge er pain in the ass og winks er eitthvað dæmi sem lætur allt frjósa hjá mér.. :P
Þetta er snilld og virkar alveg frábærlega hjá mér… Ekkert frosið eða neitt. Svo líka fyrir þá sem finnast þetta nudge kerfið óþolandi geta farið í options og slökkt á því !
nudge er dáltið sem hristir msn windowin hjá þér og þeim sem þú ert að spjalla við, svo er komið svona winks sem ég kann ekki að útskýra en er helvíti sniðugt, þetta er líka með flottara útlit þegar loka útgáfan kemur þarf fólk að uppfæra til að geta farið á msn þannig að það skiptir engu hvort þú dlar prufuútgáfunni núna eða ekki.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..