Vá.
Roadrunner: Það eru svo margir hlutir sem þú ert búin að segja sem ég gæti svarað, en ég ætla að halda mig við einn af seinustu póstunum þínum. Þú segir þarna að “Tilgangurinn með þessum pósti var að mér langaði til að koma á framfæri að mér finnist þessi hljómsveit ömurleg.”, kannski var tilgangurinn með þessum póstum á móti bara að koma því á framfæri því sem þeim finnst um þínar staðhæfingar. Hinsvegar er annað mál að sum svörin voru frekar gróf.
En svo að ég svari líka upprunalega póstinum: Ég skil fullkomnlega það sem þú átt við um að þér hafi fundist hljómsveitin betri þegar hún var minna þekkt. Ég byrjaði sjálf að hlusta á hljómsveitina fyrir rúmu ári, og þá frétti ég bara af henni vegna þess að ég þekki einn meðlim í hljómsveitinnni og hann gaf mér diskinn með þeim. Mér fannst þetta alveg snilldar hljómsveit, en það þekkti hana ENGINN af mínum vinum og kunningjum. Svo vildi til að ég flutti til Danmerkur rétt eftir þetta, og flutti síðan aftur til Íslands núna í sumar, og mér hreinlega brá þegar ég kom hingað aftur því allt í einu voru allir komnir í einhverja Mínus boli og Mínus var alltaf á Popp Tíví og fékk mikla athygli. Mér fannst þetta nú alveg ágætis mál en sammt einhvern veginn eins og fólkið sem var að byrja að hlusta á hljómsveitina núna væri eiginlega bara að hlusta á hana vegna þess að hún væri vinsæl, og mér fannst það eiginlega svindl því ég var svona meiri “raunverulegur aðdáandi”. En hvað um það, pointið var bara að ég skil alveg hvað þú átt við með að þú viljir halda hljómsveitum út af fyrir þig.
Að lokum vil ég biðja þig að taka engu sem ég er búin að skrifa hér sem móðgun, ég meina ekkert svoleiðis með þessu. Ég ber virðingu fyrir þér fyrir að æsa þig ekki(alla vega ekki mikið) í svörum þínum við svör ýmissa hér, ég á sjálf stundum mjög erfitt með að halda aftur af mér þegar fólk móðgar mig eða sýnir mjög mikla heimsku og óþroska.
Svo vil ég fá að benda á að ég er 14 ára- að verða 15- stelpa og er bara mjög stolt af því. Fólk getur kallað mig gelgju, óþroskaða, viti ekkert í minn haus og sagt að ég sé með óþroskaðann tónlistarsmekk eða hvern fjandann sem fólki dettur í hug en mér er nákvæmlega sama því að einu sinni hafa allir verið óþroskaðir, gelgjur, vitað ekkert í sinn haus og verið með óþroskaðann tónlistarsmekk.
Lilja V.