Ok þar sem ég veit eða
var sagt að eftir að oparnir fóru byrjuðu líka notendurnir að share'a drasli sem mátti ekki samkvæmt reglum deilis. (sem að ég segji þá eftir sem að maður hefur lesið) Margir eru síðan að segja “iss vissi að þetta myndi gerast einhvertímann, gott á ykkur” sem að eru að gera þetta sjálfir á fullu, þó að þetta sé ekki löglegasta í heimi er maður samt sammála
NERDS have feelings greininni, ekki gáfáðasta í heimi var sagt að margir ætluðu að mótmæla þessu í dag, Skífan er samt langt í frá að vera gáfaðir í þessu máli, hafa haldið að þetta myndi hækka sölurnar en fólk verslaði þar aðalega ekki út af ofurháu verði, þetta tryggði bara að sölurnar minka um
minnsta lagi 30% næstu daga/vikur þar sem það er aðalega svona “nördar” sem verslar í svona búðum plús þetta mun dreifast ábyggilega á örfáum klst um allt land í gegnum netið, kæmi svo sem ekki á óvart að þetta fyrirtæki færi þá á hausin ef allir eru sammála þessu, bt myndu kannski líka minka .. með sölur þar sem bt er víst í eigu skífurnar, oparnir reyndu að hafa þetta sem fínast, enda eins og sagði áðan var víst öllum andskotanum share'að eftir að þeir fóru (svo var mér sagt), aftur að Skífunni víst að BT er í eigu skífurnar og í flest öllum BT bæklingunum er verið að selja skrifara og dvd brennara, mp3 spilara og stendur við “brendu lögin þína á disk”, þeir þá ekki jafnt sekir að gefa fólki hugmyndir með þetta?, BT er samt fínt en skífan verður bráðum óvinsælasta fyrirtækið á landinu.
good luck skífan (you're gonna need it badly) og skemmtið ykkur í framtíðinni! :)