http://213.220.94.44/deilir_lokar_timabundid.txt
Sniðgöngum Skífuna! (BT er í eigu Skífunar og er líka allgjört drasl svo :p) Þessi fáv**** eru að eyðileggja allt gamanið!
Deilis notendur og Hugarar, SNIÐGÖNGUM SKÍFUNA ÞESSI JÓL!
Skífan er ekki að kæra userana á höbbunum.. þeir eru að kæra deilir.isÞað eru SMÁÍS (Samtök Myndrétthafa á Íslandi), Samtónn (SHF og STEF) og Framleiðendafélagið – SÍK sem eru að kæra.
pilapinaHvaðan hefurðu heimildir fyrir þessu? Ég hef aldrei séð nefnt barnaklám á fréttasíðum eða í fréttum
það voru einhverjir hálfvitar að deila út myndbandi þar sem stelpu var nauðgað og barnaklámi
killeradeÞannig þótt að ykkar málsstaður sé rangur á enginn að segja neitt?
Rétt, en samt er þetta svar ekki að hjálpa með að réttlæta okkar málstað!
wurthÞú heldur s.s að það sé ekki hægt að deila neinu löglegu?
Þá væri líka hægt að kæra lögguna….fyrst þeir eru búnir að fylgjast með deili í marga mánuði hljóta þeir að geta orðið dæmdir fyrir þetta, þeir eru líka að taka þátt í ólöglegu share
viddibLélegast tilraun til leiðréttingar sem ég hef séð, mannskepnan er með tvö lungu!
Wurth breyttu undirskriftinni please. Hjartað er ekki ávalt vinstra meginn (sumir, reyndar afar fáir eru með hjartað hægra meginn og lungað vinstra meginn).
1.Maður dl einu lagi með einhverri hljómsveit sem einhver notandi segjir manni fráÖööö, en t.d. ef að maður kaupir ekki diskinn heldur downloadar bara fleiri? Hvernig er skífan að græða á því?
2.Maður verður alveg heillaður af laginu
3. Dl fleiri lögum af deili.
4. Kaupir nokkra geisladiska út í búð.
Skífan getur ekki annað en grætt á þessu.
Nr.1 Deilir er brot á höfundarréttarlögum, okkur ber að fara eftir lögum í einu og öllu annars verður okkur refsað fyrir það.Deilir er ekki rassgat brot á höfundarréttarlögum. Ef að ég tengist til þess að sækja Linux ISO skrá til að spara utanlandsdownload á meðan ég er að share Stun Gun myndbandinu sem var gefið frítt á vef Quarashi, hvernig er ég þá að brjóta höfundarréttarlög??
Nr.2 Smáís og Stef standa fyrir ákærunni ekki skífann ´hun tengist þessu ekki neitt.