Sælir, aftur hefuru gamanaþví að sýna fáfræði þína, og ákvað ég að beina þessu svari til þín.
En það sem væri rétt í þessum málum er að hata gjörðir manneskjunar (það að hlusta á rapp) eða Rapp almennt. Ekki manneskjuna sjálfa. Þessi yfirlýsing sýnir bara hversu mikill ræfill þú ert, að koma hérna með heljarinar yfirlýsingu og skíta yfir okkar tónlistasmekk með engum rökum. Svo ég snúi mér nú aftur af þér “Rapp og popp eru mestu mistök tónlistarsögunnar! THE END!” Ok the end bara fyrst þú segir það. Þá er það þannig. Pop er nóttlega ekki tónlist það er píkupopp sem er tónlistasmekkur hjá sumum en ekki pop nema þá í merkingunni svona 80 slagarar, en pop er nóttlega bara stytting á populer og þaðan er það komið, þetta er í raun bara Vinsældalistatónlistinn sem fellur undir þetta nafn svo flokkast hún í marga undirflokka ,hip hop, rapp, rokk, metal, þungarokk, dauðarokk, 80's, píkupop, Rnb, klasíska tónlist, sinfóníju og svo þar í fleiri undirflokka og svo mætti lengi telja.
þessar alhæfingar eru nóttlega bara bygðar á heimsku og sérvisku, en þar sem þið hafið ekki heyrt nærrum því allt rapp í heiminum getið þið ekki tekið endalega afstöðu í þessu máli. Sjálfur þegar ég var á mínum yngri árum þá hataði ég rokk og var alltaf að skjóta á vini mína sem voru rokkarar (hardcore jafnvel í leddurum og læti=D ) en með tímanum áttaði ég mig á því að þetta var tilganslaust ég var ekki búnað heyra nærum því nóg til að dæma þetta og hatrið var farið að taka yfir greindarskyninu. Svo þegar ég hlustaði á þetta þá er jú jú til mikið af ágætum rokk hitturum :) þó svo ég segi ég hafi ekki heyrt neinn sem kemst með tærnar þar sem tónlistin sem ég hlusta á (ekki allt rapp heldur hlutu afþví) er með hælana.
og þetta heiladauða fífl sem gerði þessa grein á ekki skilið að hafa málfrelsi því það er fólk eins og þú sem nýtir þetta frelsi í að koma á stað erjum og látum en stendur svo ekki með orðum þínum. Hættu þessum aumingja skap hérna og þroskastu :)
ég þakka fyrir mig endilega skítið yfir þetta svar því ég hef gamanafþví að svara skítköstum.
gosli