Vá, jáhá, þúrt svoldið merkilegur, merkilegri en við hin kannski.
En jæja ljósabekkja ofnotkun bíður bara uppá fordóma, það er asnalegt að vera ekki sáttur með sig eins og er, og tel ég lítinn mun á karlmanni sem fer í ljós og karlmanni sem notar meik þetta er svipað. Hnakkar eru bara mannskemmandi þeir eru einhvernmeigin svo mikill skömm fyrir karlmennsku, að leggja þetta alltásig til að fá að ríða, og þið hnakkarnir berið það oft upp sem aðalástæðu afhverju þið eruð svona, en hér fyrr á öldum þegar karlmenskan var sem mest þá þurftu mennirnir ekki að gera neitt svona til að konurnar kæmu til þeirra, þeir voru bara karlmenn og mesta karlmennið fékk bestu konurnar, eins og ætti að gera, þeir voru ekki að punnta sig upp fyrir þær svo þeir væru sætari´. Í mesta lagi slóust þeir uppá hana.
Og plús það hversu ósjálfstætt þetta er, bara hey ég sá gaur í auglýsingu og hann var geggt brúnn og í dísel gallabuxum þröngum (ekki til mjög víðar dísel buxur) og í blend bol og hann var ógó sætur mér langar að vera svona.
Finndu þinn eiginn stíl, ekki bara það sem er vinsælast.
of það asnalegasta sem ég veit um, er að vera massaður en geta ekkert gert með þessum vöðvum nema horft á þá í speglinum þegar þú ert að lyfta, mun betra að vera þá ekki massaður og kunna að slást eða gera einhvern andskotan með þessu, svo ég tali nú ekki um að vera massaður og kunna að slást og eithvað sniðugt með þessu, en hjá ykkur hnokkunum er þetta allt bara show off, bara til að sýna sig. Flottasti bílinn, Nýjustu fötinn, og allur andskotinn.
og einhverjir smákrakkar í sant ainger bolum og með sítt hár, þeir hafa þó málstað, kannski ekki mikinn, og viðurkenni ég að það er kannski ekkert mikið betra, en skil ég ekki afhverju þú ert að segja það sé ömurlegt að vera þannig og sammt sé það eigilega það sama og að vera hnakki ? þá hlítur hvorutveggja bara að vera frekar ömurlegt.
Gel, tja já já við og við er í lagi að nota þannig, þúst á böllum, en þegar fólk er spurt hvort það var að koma úr klippingu þegar það mætir ekki með gel í hárinu þá er það full gróft, allt er gott í hófi, nema ljósabekkjir, þeir eiga ekki að vera til, maður verður ekki mjög brúnn áþví að vinna úti á íslandi og sú brúnnka varir ekkert svaka lengi. þar sem geyslarnir í ljósabekkjum eru mun skaðlegri og dýpri en sólageislar helst sú brúnka mun betur á líkamanum, en skulum ekki gleyma því að brúnka er í raun og veru skemmd húð, og húðlæknar væru ekki að vara við þessu ef þetta væri eithvað hollt.
þið eruð ekkert yfir okkkur hafinn þótt þið séuð brúnir, með aflitað hár, gel, í nýjum disel buxum, eða í röndóttum bol, ég hef séð konur sem eru meiri kallmenn en sumir hnakkar… prófaðu eithvað annað.