Smá skoðannakönnun. Hverjir hata hvern hérna inni? ég var að vellta þessu fyrir mér vegna þess að upp á síðkastið er ég búinn að vera að bulla mikið og var að vonast til að vera einn af þeim mest hötuðu á huga.
Hmm… ég ber ekki hatur til neins. Þótt ég lendi endrum og eins í rifrildum er það vegna þess að ég er svo þrjóskur, ekki vegna þess að ég hata fólk :D<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
Engel þú ert með 47 stig heldur þú að þú sért virkilega hataður? samt huxa ég ef að það er eitthvað um hatur á huga þá er það stundarhatur ekki langvarandi<br><br>#!$&%} hetjan
Þetta er auðveld spurning, nei, því að ég lít á fólk eins og síma ég tala eða “hringi” og ef manneskjan er leiðileg eða dónaleg, þá er lýt ég hana sem “out of order” eða það sé á tali :)
Hvað gerist þegar þú stendur við hliðin á manneskju og ætlar að tala við hana? Tekurðu hana upp og leitar að tölum til að ýta á? Halló! Er geðsýki að laumast inní kollinn þinn?
Þið eruð líka öll vond og ljót og illa inrætt, feit og leiðinleg!
:o)
Annars svona í alvöru þá þó að menn deili stundum hérna þá virði flestir hérna rétt manna á að hafa skoðanir og séu bestu vinir. Annars fer mest í pirrurnar á mér fólk sem hefur engan húmor og finnst setningin að ofan ekkert fyndin!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..